Chuyện lạ "sốc" cuối tuần (P17): 10 câu chuyện đầu thai khó tin (P2)
Thứ bảy, 02/11/2013 15:01

Huyền thoại Steve Jobs đã được tái sinh cùng những câu chuyện đầu thai khó tin trên thế giới.

Chú chó đốm đen trắng xuất hiện trong câu chuyện kỳ lạ của Parmod Sharma

Chú chó đốm đen trắng xuất hiện trong câu chuyện kỳ lạ của Parmod Sharma

James Leiniger

Ở độ tuổi rất trẻ, cậu bé James Leininger bắt đầu nhớ đến cuộc sống của mình khi làm phi công máy bay chiến đấu hải quân. Những chiếc máy bay là đồ chơi ưa thích của James, nhưng sau một thời gian nó đã trở thành cơn ác mộng. James thường xuyên bị mất ngủ và nói không dứt về những chiếc máy bay chiến đấu, các loại vũ khí và cả tai nạn đáng sợ xảy ra với mình. Đối với một đứa trẻ chỉ thích theo dõi các chương trình thiếu nhi trên truyền hình, James đã chỉ cho mẹ thấy hoạt động của máy bay chiến đấu khi đó cậu bé mới chỉ 3 tuổi.

 

Đứa trẻ cũng thường xuyên nói với cha mình rằng cậu từng cất cánh từ một chiếc thuyền được gọi là Natoma và được các đồng đội gọi với cái tên thân thuộc Jack Larson. Tàu Natoma thực chất là một con tàu Thái Bình Dương và Larson hiện vẫn còn sống. Sau khi James kể lại câu chuyện mình bị giết trên trên chuyến tàu ở Iwo Jima, cha của James đã phát hiện ra phi công tên là James M. Huston Jr đã chết ở đó. Điều đặc biệt kỳ lạ là cậu bé James bắt đầu vẽ những ký tự như “James 3”. Gia đình của James đã liên lạc với chị gái của Huston và gửi bức tượng bán thân cùng chiếc mô hình máy bay được trả lại cho cô sau cái chết của người anh trai.

Ruth Simmons

Một trong những câu chuyện đầu thai nổi tiếng nhất phải kể đến đó là trường hợp của Ruth Simmons. Vào năm 1952, cô đã trải qua nhiều buổi thôi miên, trong đó bác sĩ chuyên khoa, Morey Bernstein, gợi nhớ cho trở về thời kỳ lúc cô sinh con. Tuy nhiên lúc này, Ruth Simmons đột nhiên nói chuyện bằng giọng Ailen và nhớ chi tiết cụ thể về cuộc sống của mình với cái tên Bridey Murphy – sống ở Belfast, Ireland vào thế kỷ 19. Không nhiều những điều cô nói có thể được xác nhận.

Nhưng, cô đã nhớ lại hai người mà cô thường xuyên mua thực phẩm là ông John Carrigan và ông Far. Đặc biệt, thư mục thành phố cho biết hồi những năm 1865-1866 có tên hai người đàn ông này bán đồ thực phẩm. Những câu chuyện của người phụ nữ này sau đó được chuyển thể thành bộ phim vào năm 1965 với tựa đề "Tìm kiếm Bridey Murphy".

The Barra Boy

Cameron Macauley sinh ra tại Glasgow, Scotland. Bắt đầu lên hai tuổi, ông thường nói với mẹ về câu chuyện kỳ lạ ở hòn đảo được gọi là Barra, ngoài khơi bờ biển phía tây Scotland. Ông kể về ngôi nhà màu trắng và bãi biển nơi những chiếc máy bay có thể hạ cánh. Ngoài ra còn có một con chó màu đốm đen trắng. Tên cha ông là Shane Robertson – thiệt mạng trong tai nạn xe hơi. Ngôi nhà màu trắng được Macauley tái hiện lại trên cát. Ngoài ra, ông còn kể câu chuyện về người mẹ đã mất tích của mình.

Thấy con trai ngày càng trở nên u sầu và cảm giác bứt rứt khó tả, mẹ của ông đã quyết định đưa Macauley đến thăm hòn đảo. Chuyến bay đó kéo dài một giờ đồng giờ. Máy bay hạ cánh trên bãi biển. Đập vào mắt mọi người lúc đó là ngôi nhà màu trắng thuộc khu đất sở hữu của Robertsons, một con chó đen trắng trong bức ảnh gia đình và một chiếc xe hơi đúng y những gì cậu bé Cameron đã nói đến. Nhưng không có bất cứ ai nhớ về Shane. Cameron đã chỉ ra tất cả các đặc thù của ngôi nhà. Khi ngày càng già hơn, ông dần bị mất trí nhớ, nhưng ông vẫn tin rằng cái chết không phải là hết. Câu chuyện trên được đài truyền hình Anh ghi hình lại thu hút rất đông độc giả theo dõi.
.
Parmod Sha

Parmod Sharma sinh ra ở Ấn Độ vào năm 1944. Lên hai tuổi, ông nói với mẹ rằng người vợ của mình ở Moradabad sẽ nấu ăn cho ông ta nên mẹ ông sẽ không phải làm việc đó nữa.

Morabad cách nthị trấn Bisauli, nơi ông sinh ra khoảng 145 km. Ở độ tuổi khoảng 3,4 tuổi, Parmod mô tả một doanh nghiệp liên doanh được gọi là “Anh em nhà Mohan”, nơi ông làm việc cùng các thành viên gia đình, cùng bán bánh và nước uống. Ông thành lập chuỗi cửa hàng nhỏ và phục vụ bánh cookies. Trong cuộc sống đó, ông là một thương gia khá giả. Cậu bé khi đó thường khuyên cha mẹ mình ngừng ăn sữa đông lạnh. Cậu cũng nói rằng cậu sẽ phát ốm nếu ăn nó. Parmod ghét tắm trong bồn đầy nước vì sợ bị chết sặc.

Lo ngại cho tình trạng của con trai, cha mẹ của Parmod hứa sẽ đưa cậu đến Moradabat một khi cậu chăm chỉ học đọc. Sự thật là có một gia đình tên là Mehra đã điều hành cửa hàng bán nước soda và bánh cookie với biển hiệu “Anh em nhà Mohan”. Người quản lý nhà hàng, Parmanand Mehra qua đời năm 1943 sau khi hút sữa đông cộng thêm bị bệnh đường tiêu hóa, viêm phúc mạc nên đã gặp nguy kịch. Parmanand đã cố gắng trị bệnh bằng cách tắm thuốc.

Steve Jobs

Tony Tseung, một kỹ sư phần mềm, nhân viên của hãng Apple đã gửi email đến một nhóm Phật giáo ở Thái Lan, yêu cầu nếu họ có thể nói với anh ta những gì đã xảy ra với người người sáng lập Apple – Steve Jobs sau khi ông qua đời. Câu trả lời là ông Jobs hiện đang là một nhà triết học thiên thể, ở trong cung điện thủy tinh tại trụ sở chính của Apple ở Cupertino, California.

Tại Malaysia, nhóm người hâm mộ Steve Jobs đã thực hiện nghi lễ tôn giáo sau khi đưa tang ông. Trong buổi lễ, nhóm người này lần lượt cắn một miếng từ quả táo trước khi ném nó xuống biển để đẩy nhanh quá trình luân hồi.

Phra Chaibul Dhammajayo, tu viện trưởng tại chùa Dhammakaya, cho rằng huyền thoại Steve Jobs đã được tái sinh.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chuyện lạ , Chuyện sốc , Kiếp trước , Tái sinh , Hồi sinh