Chuyện lạ “sốc” cuối tuần (P11): Từ phẫu thuật mặt vô cảm đến... kéo dài người
Thứ bảy, 14/09/2013 14:58

Đó là những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ lạ lùng, kỳ cục và hiếm gặp trên thế giới.

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo khuôn miệng cười cánh cung đang trở thành trào lưu mới nhất được ưu chuộng tại Hàn Quốc.

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo khuôn miệng cười cánh cung đang trở thành trào lưu mới nhất được ưu chuộng tại Hàn Quốc.

Phẫu thuật lòng bàn tay

   =    

Ở Nhật Bản, một số người tìm mọi cách để thay đổi số phận của họ và một trong những cách thức có phần đơn giản nhất đó là thay đổi đường chỉ tay do đó thay đổi con đường tương lai sắp tới để giàu có hơn hay sống thọ hơn. Rất nhiều người đã tìm đến bác sĩ phẫu thuật có thuật xem tay để cắt đường chỉ vận mệnh trong lòng bàn tay. Loại phẫu thuật kỳ cục này chỉ mất khoảng chừng 15 phút.

Thay đổi màu mắt

Từ những vết nhăn trên trán hay đến các đầu ngón chân khó coi, phẫu thuật thẩm mỹ hứa hẹn sẽ thay đổi gần như toàn bộ cơ thể của người phụ nữ. Tuy nhiên, phương pháp nổi bật không sử dụng kim hay dao kéo để phẫu thuật đó là thay đổi màu sắc của mắt.

Người tiên phong trong lĩnh vực này là bác sĩ Kenneth Rosenthal chuyên gia sửa lỗi mắt như loạn sắc, mắt bạch tạng… Các thủ tục cấy ghép mống mắt nhân tạo hiện nay đang hướng tới những người muốn thay đổi vĩnh viễn màu mắt của họ.

Mống mắt nhân tạo là một chất mỏng, không độc hại được làm từ một loại silicone được sử dụng trong ống kính nội nhãn. Nó rất linh hoạt, có thể gấp lại và đưa vào mắt qua vết rạch phẫu thuật giác mạc ngoại vi dài khoảng 2,8mm và sau đó trở thành mống mắt tự nhiên và có thể dễ dàng được gỡ bỏ trong trường hợp bệnh nhân bị biến chứng.

Căng da bàn chân

Bác sĩ Oliver Zong, giám đốc khoa phẫu thuật tại viện chăm sóc chân NYC, cho biết hiện phương pháp này đang dần trở nên khá phổ biến. Ông Zong gọi đó là “thay đổi diện mạo chân”. Nhờ vào phẫu thuật sẽ giúp rút ngắn ngón chân để trông đẹp lên.

NYC Footcare là một phần của xu hướng phát triển với phương pháp phẫu thuật rút ngắn hoặc giảm béo đang trở thành ngành công nghệ làm ăn “như diều gặp gió”. Nhiều phụ nữ tìm đến Zong để phẫu thuật mong muốn diện giày cao gót hay đi vừa những đôi giày thể thao.

Tuy nhiên, một số bác sĩ cho rằng phẫu thuật này là phi đạo đức bởi vì nó có thể gây ra các tác dụng phụ như làm biến dạng các ngón chân nếu việc thực hiện không được chuẩn xác.

Cấy ria mép

Ngành y tế Thổ Nhĩ Kỳ hốt bạc nhờ xu hướng đang bùng nổ mạnh mẽ đó là cấy ria mép. Trước đó những người đàn ông bị hói đầu ở đây ưa chuộng phương pháp cấy ghép tóc thì bây giờ cấy ria mép đang ngày càng phổ biến với những cả những người đến từ Trung Đông, châu Âu hay châu Á.

Phương pháp này được biết đến với kỹ thuật sử dụng nang tóc sau đó các bác sĩ cấy ghép chúng dọc theo môi hay má để tạo thành bộ ria mép hoàn hảo. Những ca phẫu thuật như vậy sẽ mất khoảng 5 tiếng đồng hồ và có giá lên đến 5.000 USD.

Phẫu thuật bộ mặt lãnh đạm

Loại phẫu thuật kỳ lạ này được thực hiện bởi bác sĩ Jack Berdy ở thành phố New York, Mỹ. Bỏ ra số tiền từ 600 USD – 800USD, bạn có thể dễ dàng sở hữu bộ mặt vô cảm trong khoảng thời gian 3-4 tháng.

Phẫu thuật miệng hình cánh cung

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo khuôn miệng cười cánh cung đang trở thành trào lưu mới nhất được ưu chuộng tại Hàn Quốc.

Xu hướng này bắt đầu nở rộ khi trên trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một cô gái Hàn Quốc kèm theo chú thích tuy nhiên chưa thể xác minh tính xác thực của nó. Theo đoạn video được sản xuất bởi một thẩm mỹ viện có tên Aone phương pháp này cho phép mọi người trông giống đang mỉm cười mà không thực sự cười bằng cách điều chỉnh các cơ mặt ở 2 vùng khóe miệng, giúp khuôn miệng được kéo lên, tạo hình một nụ cười tươi tắn trên môi thay vi sang ngang hay kéo xuống.

Phẫu thuật mí mắt đôi

Phụ nữ Hàn Quốc dường như đắm chìm trong văn hóa của phương Tây khi cho rằng phẫu thuật mắt hai mí mà nhiều phụ nữ châu Á không tự nhiên có thế nên nó đang trở thành xu hướng phổ biến. Vượt qua Brazil là vương quốc phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, Hàn Quốc hiện có số lượng cao nhất ca phẫu thuật được thực hiện bình quân trên đầu nười.

Phẫu thuật mí mắt liên quan đến việc cắt phần đuôi mắt để giúp mắt trông tô và tròn hơn do đó làm tăng sự tự tin.

Tạo má lúm đồng tiền

Không phải ai sinh ra cũng có má lúm đồng tiền duyên dáng và đáng yêu nhưng với phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại điều này hoàn toàn có thể. Các bác sĩ sẽ rạch vết nhỏ ở bên trong niêm mạc má nhưng không có vết rạch hay vết sẹo trên da bên ngoài sau đó chỉ với một mũi khâu nhỏ bằng chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi  vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm – má lúm.

Phẫu thuật kéo dài chân tay

Một người đàn ông ở New York đã lớn thêm 15,2 cm sau khi chịu đựng ca phẫu thuật đau đớn kéo dài chiều cao. Ca phẫu thuật hiếm có này được thược hiện bởi một số bác sĩ tại Mỹ với chi phí khoảng 85.000 USD.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: phẫu thuật , chỉ tay , chuyện lạ , chuyện sốc , phẫu thuật mí mắt , kéo dài người