Chuyến bay đặc biệt chỉ có 2 hành khách
Thứ năm, 15/01/2015 09:00

Chuyến bay hành trình từ Cleveland tới New York của hãng hàng không Delta Airlines khiến nhiều người ngạc nhiên khi chỉ chở có 2 hành khách

Chuyến bay đặc biệt chỉ có 2 hành khách

Chuyến bay đặc biệt chỉ có 2 hành khách

Trước đó, Chris định đón chuyến bay hành trình từ Cleveland, bang Ohio (Mỹ) đến sân bay La Guardia, thành phố New York vào lúc 7h15' ngày 12/1 (giờ địa phương) của hãng hàng không Delta nhưng chuyến bay đã bị hoãn lịch trình.

Sau đó, hãng cho anh đặt lại vé lại chuyến bay nói trên, dự kiến cất cánh lúc 9h39' sáng cùng ngày. Tuy nhiên, chuyến bay này tiếp tục bị hoãn trong vài giờ. Chris đã rời khỏi sân bay và khi anh quay trở về thì được thông báo các hành khách khác đã lên một chuyến bay trước đó và chỉ còn một mình anh.

chuyen-bay-dac-biet1-1421286178

Anh Chris trên chuyến bay trở về sân bay La Guardia ở New York (Mỹ)

Tuy nhiên, sau đó, Chris đã có một trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Sau vài giờ trì hoãn, O'Leary cùng một hành khách khác đã được lên máy bay vào phút cuối trong khi vẫn còn 76 chiếc ghế trống trên máy bay.

Chris O'Leary chia sẻ trên ABC News: “Đây quả là một chuyến bay đáng nhớ đối với tôi. Lúc đầu, tôi còn nghĩ rằng mình là hành khách duy nhất của chuyến bay. Trên máy bay không có tiếng trẻ khóc, không có tiếng chuyện trò của những hành khách khác”.

Hãng hàng không Delta Airlines giải thích, họ vẫn cho máy bay cất cánh dù chỉ với hai hành khách vì sân bay La Guardia ở New York đang cần một máy bay nên tiện thể họ đã đưa hai hành khách này đi cùng.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: chuyen bay dac biet , chuyen bay , chuyen bay chi co 2 hanh khach , chuyen bay ky la , tin , bao