Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiết lộ bí mật của Thùy Tiên sau 10 tháng đương nhiệm
Chủ nhật, 16/10/2022 17:00

Trong lúc chia sẻ cùng các thí sinh Miss Grand International 2022, ông Nawat - Chủ tịch của cuộc thi đã có tiết lộ thu nhập khủng của Hoa hậu Thùy Tiên.

Trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, ông Nawat Itsaragrisil vừa có buổi trò chuyện với dàn thí sinh của năm nay. Theo đó, Chủ tịch của cuộc thi không ngại dành nhiều lời khen có cánh cho Hoa hậu Thùy Tiên. Ông Nawat còn bày tỏ: "Tôi mong Tân Hoa hậu sẽ có trải nghiệm như Tiên. Tiên rất hạnh phúc ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế".

Bên cạnh đó, Chủ tịch Miss Grand International còn tiết lộ bí mật về thu nhập của Thùy Tiên trong thời gian đương nhiệm vừa qua: "Tiên đại diện cho rất nhiều nhãn hàng như điện thoại, máy tính rất nhiều. Tiên rất giàu, tôi phải nhấn mạnh điều đó. Tiên đã có nhà mới và sẽ có căn nhà thứ hai và xe hơi cuối năm nay". Khi nghe thấy những chia sẻ hài hước ông Nawat, nàng hậu Việt liên tục lắc đầu và cười không ngớt khiến bầu không khí của buổi trò chuyện trở nên vui vẻ và thân thiết hơn.

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiết lộ bí mật của Thùy Tiên sau 10 tháng đương nhiệm  - Ảnh 1.

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiết lộ Thùy Tiên có thu nhập khủng sau khi đăng quang

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiết lộ bí mật của Thùy Tiên sau 10 tháng đương nhiệm  - Ảnh 2.

Trong thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên là gương mặt phủ sóng rộng khắp, cô cũng là lựa chọn
 của nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước

Trước đó, ông Nawat cũng đưa ra con số cụ thể về khoản thu nhập của đương kim hoa hậu trong suốt 10 tháng nhiệm kỳ. Cụ thể, chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiết lộ, Thùy Tiên đã kiếm về ít nhất 2-3 triệu USD (tương đương với 48-72 tỉ đồng) chỉ riêng tiền mặt.

Ông cho biết người đẹp sinh năm 1998 đã giúp nâng cao doanh số bán hàng và kiếm được nhiều lợi nhuận cho tổ chức. Có thể thấy khi đăng quang Hoa hậu, Thùy Tiên đã làm rất tốt trách nhiệm của mình và lao động chăm chỉ.

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiết lộ bí mật của Thùy Tiên sau 10 tháng đương nhiệm  - Ảnh 3.

Hoa hậu Thùy Tiên có mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch và Phó Chủ tịch cuộc thi
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiết lộ bí mật của Thùy Tiên sau 10 tháng đương nhiệm  - Ảnh 4.

Khán giả Việt Nam vô cùng tự hào về những sự cố gắng, nỗ lực và những giá trị
mà Thùy Tiên đã làm được trong thời gian đương nhiệm

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chu-tich-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-tiet-lo-bi-mat-cua-thuy-tien-sau-10-thang-du.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chu-tich-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-tiet-lo-bi-mat-cua-thuy-tien-sau-10-thang-duong-nhiem-20221016124237304.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Miss Grand International 2022 , hoa hậu thùy tiên