Chống cự không nổi, hai tên cướp... hối lộ xe máy cho “hiệp sĩ“
Thứ ba, 04/06/2013 14:30

Trong lúc tìm đường tẩu thoát, hai tên cướp dùng hung khí liên tục tấn công nhưng cuối cùng đành thúc thủ trước lòng quả cảm của các “hiệp sĩ” Bình Dương.

Hai tên cướp bị các

Hai tên cướp bị các "hiệp sĩ" khống chế.

Chiều 3/6, CLB PCTP phường Phú Hòa nhận được điện thoại của đội bảo vệ Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 báo có người vừa bị cướp 1 chiếc xe máy mang BKS 86B4 – 095.52

Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Thanh Hiếu, Thạch Đạt và Hồ Đại Hiệp chia ra các ngả đường tìm kiếm. Đến 18h cùng ngày, các anh phát hiện chiếc xe giống như mô tả do một thanh niên điều khiển chạy với tốc độ cao trên Đại lộ Bình Dương, thuộc địa bàn phường Hiệp Thành.

Thấy có người truy đuổi, một đối tượng vứt xe chạy bộ. “Hiệp sĩ” Hiếu, Đạt đuổi theo thì đối tượng dùng cây sắt lao vào tấn công quyết liệt nhưng bị hai anh khống chế.
Trong khi đó, “hiệp sĩ” Hải chạy xe truy đuổi một đồng bọn của đối tượng  trên, điều khiển chiếc xe máy mang BKS 37P1 – 019.46 qua nhiều tuyến. Đối tượng này đã dùng cây đoản sắt đe doạ và liên tục ép xe người truy đuổi vào xe tải. Sau phút định thần, “hiệp sĩ” Hải ép được xe đối tượng và bắt gọn.

Trên đường dẫn giải về Công an xã Chánh Phú Hoà, huyện Bến Cát, hai tượng đòi hối lộ chiếc xe vừa trộm được nhưng các anh từ chối.

Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận là Nguyễn Duy Hiếu (SN 1991) và Tô Văn Trọng (SN 1988, cùng ngụ Yên Thành, Nghệ An, tạm trú An Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương). 

Phapluatvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hiệp sĩ , Bắt cướp , Bình Dương , Hiệp sĩ bắt cướp , Cướp xe máy , Trộm cắp