Chở mẹ vợ đi mua đồ còn mang theo ma túy
Chủ nhật, 12/01/2014 23:28

Tại chốt 141, tổ công tác đã phát hiện trong túi quần nam thanh niên trên có một túi ni lông nhỏ bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Vũ Tiến Hưng tại chốt 141

Vũ Tiến Hưng tại chốt 141

Sáng ngày 9/1/2014, tổ công tác đặc biệt Y2/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải chỉ huy nhận lệnh ứng trực xử lý vi phạm tại ngã ba Giải Phóng – Nguyễn Hữu Thọ. Tới khoảng 11h, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên tham gia lưu thông bằng xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tại chốt 141, tổ công tác đã phát hiện trong túi quần nam thanh niên trên có một túi ni lông nhỏ bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Qua đấu tranh khai thác, nam thanh niên trên thừa nhận gói nhỏ trên là ma túy y mua về để dùng.

Tổ công tác sau đó đã tiến hành lập hồ sơ bàn giao vụ việc để CAP Hoàng Liệt tiếp tục làm rõ. Theo biên bản bàn giao, đối tượng tàng trữ ma túy trái phép là Vũ Tiến Hưng, SN 1983, trú tại Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Đặc biệt, khi tổ công tác di lý đối tượng về trụ sở công an thì có một người phụ nữ lớn tuổi tự xưng là mẹ vợ Hưng đến hỏi xem con mình đâu. Bà cho biết mình nhờ con rể chở đi mua đồ, mình ở lại cửa hàng còn con rể bảo đi có việc một lát quay lại đón.

Bà cũng không ngờ con rể mình lại mang theo ma túy và xưa nay chưa từng biết con rể nghiện ma túy.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nhật ký 141 , Chiến công 141 , 141 Hà Nội , Tin nhanh 141 , Y2/141 , Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải , Ma túy