Chiêu lừa 'quái' của cựu sinh viên Đại học Thương Mại
Thứ sáu, 09/01/2015 11:03

Mượn xe máy rồi đem đến hiệu cầm đồ cắm lấy tiền. Do không có giấy tờ xe nên Bình nghĩ ra 'kế' bị Công an bắt xe, rồi lừa 'chủ' xe đem đăng kí xe để chuộc xe ra.

Sự tàn phá của ma túy khiến đối tượng Bùi Ngọc Bình già nua hơn nhiều so với tuổi thật

Sự tàn phá của ma túy khiến đối tượng Bùi Ngọc Bình già nua hơn nhiều so với tuổi thật

Ngày 21/12/2014, Bùi Ngọc Bình, SN 1982, quê ở TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình, mượn xe máy Honda Dream của Lê Trương Lọc, SN 1992, ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, để  đi đón bạn. Sau đó, Bình nảy sinh ý định lấy xe của Lọc đem đi cầm đồ lấy tiền, nhưng do không có giấy tờ xe nên các cửa hàng cầm đồ không nhận. Bình đem xe đến gửi ở bãi gửi xe của Bệnh viện Thanh Nhàn để nghĩ cách lấy được giấy tờ xe từ Lọc. 

Bình gọi điện cho Lọc, nói là bị Công an quận Thanh Xuân giữ xe do khi chở bạn trong xe có để ma túy, cần phải có giấy đăng kí xe đem lên cơ quan Công an nộp phạt mới lấy được xe ra.

Bình hẹn Lọc đem đăng kí xe ra ngõ 58 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân (gần trụ sở Công an quận Thanh Xuân). Bình cầm đăng kí xe và bảo Lọc vào quán cà phê ngồi đợi để Bình một mình vào trụ sở Công an lấy xe. Một lúc sau, Bình đi ra vào nói với Lọc rằng đăng kí xe Công an giữ lại hẹn chiều ra lấy xe. Lọc không mảy may nghi ngờ và đi về nhà.

Còn Bình, sau khi lấy được đăng kí xe, Bình đem xe bán được 11,5 triệu đồng. Số tiền này Bình trả nợ và ăn tiêu hết. Khi biết chuyện, anh Lọc đã đến trụ sở Công an quận Thanh Xuân trình báo về hành vi của Bình.

Được biết, Bình từng là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Thương mại, nhưng do vui chơi quá đà, bỏ bê học hành, Bình bị nghiện và dừng việc học. Nghỉ học một thời gian, Bình đi nghĩa vụ quân sự, nhưng chỉ được 1 tháng thì đơn vị phát hiện Bình bị nghiện và cho ra quân. Bình về quê và đi cai nghiện 2 năm ở Hà Tĩnh và 4 năm ở Vĩnh Phúc.

Đến đầu năm 2014, Bình đi làm lái xe cho một công ty ở Hà Nội. Quá trình làm lái xe Bình quen Lọc làm nghề xe ôm. Cần tiền ăn chơi nên Bình đã lên kế hoạch lừa Lọc để lấy xe đem bán.

Công an quận Thanh Xuân đã khởi tố Bùi Ngọc Bình về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Anninhthudo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ma tuy , lua dao , gay an , cuop tai san , tinn 113 , giet nguoi , sat hai , pham toi , tin , bao