Chiêm ngưỡng ảnh quảng cáo đẳng cấp Versace for H&M Cruise
Thứ sáu, 13/01/2012 11:26

Hãng thời trang bình dân Thụy Điển H&M và nhãn hiệu danh tiếng Italy Versace đã tung ra hình ảnh quảng cáo đẹp mê hồn cho bộ sưu tập "Versace for H&M Cruise".

Tín đồ thời trang khắp thế giới vừa kịp "hoàn hồn" sau cơn lốc có sức cuốn mãnh liệt của bộ sưu tập Versace for H&M đã ngay lập tức choáng ngợp trước chiến dịch quảng cáo thời trang mới dành cho Versace for H&M Cruise 2012

Các shoot hình được thực hiện trong khoảng thời gian hơn 24 giờ thành công tốt đẹp nhờ sự góp mặt của mỹ nữ gợi cảm Abbey Lee Kershaw với mái tóc cổ điển thập niên 50 và đôi môi đỏ quyến rũ. Còn một nhân vật khác làm nên thành công cho bộ ảnh trong bối cảnh hồ bơi lãng mạn, nước xanh trong thơ mộng chính là người mẫu kỳ cựu River Viiperi.

Những chiếc váy ngắn quyến rũ, đồ bơi 'sexy', phụ kiện bắt mắt và trang sức tinh xảo là tất cả các mảnh ghép hài hòa mà bạn có thể tìm thấy ở Versace for H&M Cruise 2012. Tông màu chủ đạo được các nhà thiết kế tài ba sử dụng bao gồm trắng, hồng, xanh và ánh kim. Đặc biệt, các cô nàng nhiệt đới chắc chắn sẽ yêu thích mô típ họa tiết trái cây vui nhộn, dễ thương được đồng bộ hóa trên trang phục và phụ kiện. 

Nhờ có bàn tay tài hoa của nhà thiết kế danh tiếng bậc nhất làng thời trang thế giới Donatella VersaceVersace for H&M Cruise 2012 hứa hẹn sẽ đem lại cho hai hãng thời trang tài phiệt H&M và Versace những khoản lợi nhuận kếch xù, tiếp bước thành công của sự hợp tác lần trước. 

Bộ sưu tập sẽ được tung ra thị trường Châu Âu và nước Anh vào ngày 19/01 tới. Thật đáng tiếc khi các cửa hàng ở Mỹ sẽ không có dịp sở hữu hay trực tiếp chạm tay vào những mẫu thiết kế độc đáo và đầy màu sắc này. Xin mời bạn đọc cập nhật những hình ảnh quảng cáo đẹp mê ly mới nhất vừa được hé lộ để nhanh tay tìm cách sở hữu các bộ cánh tuyệt vời nhất cho năm mới nhé!

Vic (Theo S.B)
Tag: Versace for H&M , BST Versace for H&M Cruise 2012 , Versace , H&M , HM , Bộ sưu tập Versace for HM , Chiến dịch thời trang , Xu hướng thời trang , Thời trang