Chỉ một chi tiết đã đủ trả lời câu hỏi: Bố Hoa hậu Ý Nhi có phải đại gia không?
Thứ bảy, 29/06/2024 17:18

Bố hoa hậu Ý Nhi đã không ngại chi bạc tỉ cho các ái nữ ở khía cạnh này trong cuộc sống.

Vài ngày qua, hoa hậu Ý Nhi đã quay lại Việt Nam và hoạt động khá sôi nổi. Theo hình ảnh cập nhật từ hồ sơ dự thi Miss World 2025, Ý Nhi đang theo học giai đoạn 2 chương trình liên kết ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM và Đại học Sydney. Người đẹp được miễn giảm 20% học phí (tương ứng 353 triệu đồng) nhưng vẫn phải đóng thêm khoảng 1,4 tỷ đồng. Với chi tiết này, nhiều người không khỏi trầm trồ bởi độ chịu chi của phụ huynh người đẹp.

Bố Ý Nhi sống cảnh "gà trống nuôi con" sau khi ly hôn mẹ của nàng hậu. Ông Huỳnh Tấn Nguyên chăm lo giấc ăn miếng ngủ và chuyện học tập của ba cô con gái. Thep Ý Nhi tiết lộ, bố cô kinh doanh công ty xây dựng tại quê nhà: "Bố em làm giám đốc một công ty xây dựng nên rất bản lĩnh, chững chạc, phong thái tự tin, giao tiếp tốt với các đối tác và tạo thương hiệu công ty. Em cũng có nhiều lần được đi theo bố. Từ đó, em thấy được sự cố gắng, nỗ lực của bố từ con số 0 mà gầy dựng được công ty như ngày hôm nay và lấy đó làm động lực. Em là con trưởng của gia đình nên ngay từ nhỏ đã có những tính cách này. Em luôn tự lập, trưởng thành, suy nghĩ cho gia đình đặc biệt là hai em gái. Lớn lên em học hỏi thêm nhiều đức tính từ bố, đặc biệt là sự bản lĩnh".

chi-mot-chi-tiet-da-du-tra-loi-cau-hoi-bo-hoa-hau-y-nhi-co-phai-dai-gia-khong-1-ngoisaovn-w700-h524 2

Chỉ một chi tiết đã đủ trả lời câu hỏi: Bố Hoa hậu Ý Nhi có phải đại gia không?

chi-mot-chi-tiet-da-du-tra-loi-cau-hoi-bo-hoa-hau-y-nhi-co-phai-dai-gia-khong-3-ngoisaovn-w700-h529 1

chi-mot-chi-tiet-da-du-tra-loi-cau-hoi-bo-hoa-hau-y-nhi-co-phai-dai-gia-khong-5-ngoisaovn-w700-h671 0

Bố nàng hậu chi đậm cho các con gái cưng có môi trường học tốt nhất.

Không chỉ nuôi dưỡng và chu cấp cho Ý Nhi đi du học, bố nàng hậu cũng cho em gái cô là Ý Nhi theo chương trình đại học bạc tỉ. Ý Như đang theo học tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (Bristish University Vietnam) phân hiệu Hà Nội. Học phí hệ cử nhân cho 4 năm học dao động từ 710 triệu đến hơn 1,2 tỷ đồng. Vì chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, các khóa giảng dạy chứng chỉ Ielts cũng được bổ túc cho sinh viên. Được biết, mỗi lớp có mức học phí 28 triệu đồng và bao gồm 6 khóa giúp sinh viên có thể nâng band điểm từ 4.0 lên 7.0.

Qua đó cho thấy, bố Hoa hậu Ý Nhi tốn khá nhiều tiền cho các ái nữ học tập ở môi trường tốt. Phải có tài chính vững thì ông mới không ngại chi tiêu mạnh tay như thế. Thế nên, tin đồn bố Ý Nhi là đại gia cũng có cơ sở để tin tưởng.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hoa hậu Ý Nhi , sao Việt , bố Ý Nhi