Chi Bảo và Trương Ngọc Ánh cùng tái hợp
Thứ năm, 13/02/2014 20:14

Đôi bạn diễn "Đồng tiền xương máu" có dịp hợp tác trở lại trong phim điện ảnh "Hương Ga" của đạo diễn Cường Ngô.

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh

chibaotaihopvoitruongngocanh5

Tối 12/2, đoàn phim “Hương Ga” tổ chức tiệc đóng máy tại TP HCM. Sau 2 tháng quay, bộ phim đã đi dọc ba miền Bắc, Trung, Nam với hơn 700 giờ quay liên tục và huy động khoảng hơn 100 người túc trực tại phim trường. Đạo diễn Cường Ngô cho biết, "Hương Ga" có 80% cảnh quay đêm và hành động võ thuật, hứa hẹn lập kỷ lục mới cho phim hành động Việt Nam.

chibaotaihopvoitruongngocanh1

Chi Bảo cho biết, anh vui vì có cơ hội đóng chung với bạn diễn lâu năm là Trương Ngọc Ánh. Họ từng đóng chung trong các phim như: Đồng tiền xương máu, Lục Vân Tiên...

chibaotaihopvoitruongngocanh2

Trong buổi tiệc đóng máy, Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trò MC. Cô tiết lộ: “Chưa có vai diễn nào khiến tôi tốn công sức và hy sinh nhan sắc đến vậy. Tôi có lần đã ngất xỉu vì kiệt sức. Khi quay ở Sài Gòn, Phan Thiết, Bình Dương, tay chân của tôi luôn bị bầm dập. Suốt hai tháng trời, chưa ngày nào mà cơ thể tôi hết thâm tím. Những cảnh hành động quá nhiều khiến tôi và cả những bạn diễn phải nỗ lực lớn".

chibaotaihopvoitruongngocanh4

Trang Trần diện váy xẻ ngực sâu gợi cảm dự tiệc. Cô vào vai Mỹ Chột, nữ đệ tử của Hương Ga. Đây là vai diễn cá tính hợp với khí chất của Trang Trần. “Nhiều người nói tôi đã mang nguyên tính cách của mình ngoài đời vào vai diễn. Mỹ Chột có gì đó bốc đồng, nhưng lắm khi rất trẻ con. Mặt khác, Mỹ Chột là một đệ tử trung thành, biết trước biết sau và luôn dám sống đến cùng với cá tính của mình”, nữ người mẫu nói.

chibaotaihopvoitruongngocanh3

Chipu vào vai một cô bé trung học với những cảnh quay lãng mạn của thời học sinh.

chibaotaihopvoitruongngocanh8

Phương Thanh là diễn viên khách mời của bộ phim. Cô cho biết, dù xuất hiện ít cô thấy khá thú vị khi vào vai một nữ tù nhân dữ dằn.

chibaotaihopvoitruongngocanh9

Nhiều khách mời chúc mừng đoàn phim đóng máy. Trong ảnh là doanh nhân Hùng Cửu Long.

chibaotaihopvoitruongngocanh7

Diễm My 9X và bạn nhảy trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014.

chibaotaihopvoitruongngocanh6

Ngay sau tiệc đóng máy, đạo điễn Cường Ngô và êkíp sẽ qua Mỹ, để thực hiện giai đoạn hậu kỳ cho “Hương Ga”. Phim dự kiến công chiếu vào giữa mùa hè năm 2014.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Chi Bảo , Trương Ngọc Ánh , NGọc Ánh 2014 , Hương Ga