Chi Bảo tổ chức đám cưới với Lý Thùy Chang sau 3 năm kết hôn và có một con trai
Thứ bảy, 18/03/2023 17:06

Theo Lý Thùy Chang, địa điểm diễn ra ngày trọng đại rất quan trọng vì sẽ là kỷ niệm đẹp theo vợ chồng cô cũng như các khách mời đến sau này.

Lý Thùy Chang cho biết cô và diễn viên Chi Bảo sẽ tổ chức đám cưới tại khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao ở Côn Đảo. Vợ chồng Chi Bảo – Lý Thùy Chang muốn các khách mời trong đám cưới của họ được trải nghiệm nguồn năng lượng dồi dào, sống giữa khung cảnh tuyệt vời.

Vợ chồng Chi Bảo mong muốn sau đám cưới, họ có thể đón tiếp số lượng lớn bạn bè, đồng nghiệp và đối tác đến trải nghiệm “đứa con tinh thần” của mình.

78422927-2402333649888747-1985-5087-6232-1578925726

Hiện tại, Lý Thùy Chang – Chi Bảo đang thực hiện dần các công đoạn chuẩn bị hôn lễ một cách kỹ lưỡng. Họ đăng ký kết hôn từ năm 2021, nhưng chọn thời điểm phù hợp là đầu năm 2024 mới tổ chức đám cưới. Cô và chồng mong muốn một “đám cưới thế kỷ”, là sự kiện bùng nổ.

Chi Bảo là diễn viên nổi tiếng một thời, tên tuổi gắn với các vai diễn trong phim Lục Vân Tiên, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí… Vợ anh - CEO Lý Thùy Chang - là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Cô quản lý chuỗi spa nhiều chi nhánh, bên cạnh đó giúp sức chồng trong các hoạt động kinh doanh.

chi-bao-ly-thuy-chang-6-3967-1615431710

Chia sẻ về Thùy Chang, Chi Bảo nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.". Cả hai đã kết hôn và đón quý tử cách đây không lâu.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/chi-bao-to-chuc-dam-cuoi-voi-ly-thuy-chang-sau-3-nam-ket-hon-va.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/chi-bao-to-chuc-dam-cuoi-voi-ly-thuy-chang-sau-3-nam-ket-hon-va-co-mot-con-trai.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Chi Bảo , Lý Thùy Chang , sao việt