Chết dưới tay bạn tình (Kỳ 1)
Thứ ba, 25/03/2014 11:11

Thấy Huy dắt tới hai chàng trai trẻ, anh Trương vui vẻ đón tiếp mà không biết cạm bẫy đã giăng và tai họa đang chực chờ...

Thượng tá Nguyễn Mạnh Trung (đứng) - Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT trực tiếp xét hỏi đối tượng

Thượng tá Nguyễn Mạnh Trung (đứng) - Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT trực tiếp xét hỏi đối tượng

Trung tá Võ Hữu Nghĩa - điều tra viên cao cấp, Đội phó truy xét Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - trăn trở rồi thuật lại những vụ án điển hình liên quan đến những người đồng tính mà anh và đồng đội đã thụ lý.

“Người đồng tính phải chịu nhiều thiệt thòi và áp lực trong cuộc sống. Họ cũng khao khát tình yêu nhưng kiếm tìm trong những người cùng giới rất khó khăn, thế nên khi bị phản bội dễ nảy sinh phản ứng tiêu cực. Khát khao yêu đương của họ nhiều khi còn bị con quỷ khoác áo ái tình lợi dụng, lường gạt, kẻ bạc phận phải đánh đổi bằng cả tài sản và tính mạng...”, trung tá Võ Hữu Nghĩa chia sẻ.

Phiên chợ này vắng anh

Khi màn đêm buông xuống, những người làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự vẫn phải rong ruổi trên khắp các nẻo đường giữ cho giấc ngủ của người dân được bình yên. Hôm ấy là ngày 21-3-2000, lúc 22 giờ 30, đội viên dân phòng Trần Anh Văn thuộc phường 13, quận 3 tuần tra tại hẻm 25 Lê Văn Sĩ chợt nghe một đôi nam nữ chuyện trò liên quan đến cái chết. Anh vội bước tới cất tiếng hỏi: “Ai chết? Chết ở đâu?”. Đôi nam nữ cùng chỉ tay lên lầu nhà số 25/5H/... Văn phóng ngay vào nhà, khựng lại trước cảnh tượng hãi hùng: anh Tống Văn Trương (SN 1964) trong tình trạng lõa lồ, nằm bất động bên vũng máu giữa phòng ngủ trên lầu 1. Là dân phòng chuyên trách từng theo khóa huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ do CATP tổ chức, Văn lập tức giữ đôi trai gái lại và cấp báo nội vụ cho công an phường.

Lực lượng trinh sát, điều tra viên, kỹ thuật hình sự cùng đại diện viện kiểm sát khẩn trương có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Anh Trương thiệt mạng bởi cả trăm vết đâm chi chít trên cơ thể, quanh chỗ anh nằm có nhiều dấu chân, dấu tay dính máu in dưới sàn, trên các bức tường, cánh cửa. Những người hàng xóm cho biết nạn nhân mắc bệnh đồng tính luyến ái, ban ngày hành nghề bán cơm ngoài chợ Lê Văn Sĩ, tối đến mở cửa đón các “nam phi công” trẻ vào nhà hú hí thâu đêm. Trong cuộc sống anh Trương luôn tỏ ra là người có tiền, chi tiêu rộng rãi, tay đeo chiếc lắc nặng cả lượng vàng ròng. Nay chiếc lắc ấy không còn. Đồ đạc trong nhà quăng lung tung, có dấu hiệu bị lục lọi. Kiểm tra kỹ các ngăn tủ, hộc bàn, các chiến sĩ công an  không thấy bất cứ mảnh vàng, đồng bạc lẻ nào...

Hai người đầu tiên phát hiện vụ án mạng được anh dân phòng giữ lại là cô Võ Thị Hồng Tuyết (SN 1979, quê Đồng Tháp, giúp việc cho anh Trương) và Thiệu Cẩm Chí (SN 1971, ngụ quận 11, bạn của nạn nhân). Hồng Tuyết khai trước đây làm thuê cho một gia đình ở phường 4, quận Gò Vấp, mới phụ việc cho anh Trương khoảng mươi ngày, được bố trí tá túc ở tầng trệt; do thường phải thức dậy từ 2 giờ sáng để nấu cơm tấm rồi cùng chủ mang ra chợ bán nên cô hay đi ngủ sớm. Vào đêm định mệnh của ông chủ, Tuyết chốt cửa phòng, tắt đèn từ 19 giờ, không biết ai đã hiện diện và gia chủ bị sát hại ra sao. Cô đang ngon giấc thì Chí kêu cửa, dắt lên lầu chứng kiến thảm cảnh. Hai anh em sợ hãi ra trước nhà nói chuyện, cùng lúc anh Văn tuần tra tới.

Lâu nay người đồng tính nam thường bị gọi là pê-đê (gốc tiếng Pháp pédéraste), hoặc gay (từ tiếng Anh), hay “bóng”, “hai phai”, “xăng pha nhớt”; với giới nữ đồng tính có các từ ô-môi, les (đầy đủ là lesbian). Cách đây khoảng chục năm, dư luận về người đồng tính rất nặng nề, quan hệ đồng tính luyến ái bị coi là bệnh hoạn. Xã hội thì quay lưng, gia đình cũng không thừa nhận, người đồng tính bị kỳ thị, xa lánh nên luôn mang tâm lý mặc cảm, lối sống khép kín... Thiệu Cẩm Chí nằm trong số này nhưng không giấu thân phận vì sợ bị liên lụy. Chí thú nhận đã nhiều lần “quan hệ” cùng anh Trương, do thường xuyên ngủ qua đêm với nhau nên Chí biết nhiều bạn tình của nạn nhân, tuy nhiên họ tên thật và địa chỉ những người này thì Chí không rõ. Chỉ một chuyện Chí biết tường tận là cứ tối 21 hàng tháng anh Trương lại tiếp chàng pê-đê tên Lãm nhà ở phường 10, quận 8 từ 20h đến 22h, vì thế vào đêm 21/3 Chí phải đợi sau khoảng thời gian trên mới tới nhà anh Trương. Thấy cổng, cửa tầng trệt đều mở, đèn trên lầu còn sáng, nghĩ anh Trương đang chờ mình nên Chí bước thẳng lên không ngờ gặp đại họa!

Sáng 22/3, Ban giám đốc CATP triệu tập phiên họp khẩn cấp với sự tham gia của Công an quận 3 và các Phòng CSHS, CSĐT, Kỹ thuật hình sự. Tính chất vụ án được xác định ngay là giết người để cướp tài sản. Anh Trương to cao, dấu vết hiện trường cho thấy đã có cuộc vật lộn quyết liệt giữa anh với kẻ sát nhân. Xâu chuỗi lại các tình tiết, Ban chuyên án nhận định hung thủ phải từ ba tên trở lên, không thuộc diện lưu manh chuyên nghiệp, có quen biết với nạn nhân. Theo đó, lực lượng trinh sát, điều tra viên được lệnh rà soát các mối quan hệ xã hội của người xấu số, tập trung đi sâu vào giới đồng tính, phúc tra lại lời khai các nhân chứng...

Đêm tự tình nghiệt ngã

Đồng loạt triển khai các biện pháp nắm tình hình, cơ quan công an thu được nhiều thông tin quý giá. Chủ cũ của Hồng Tuyết tại quận Gò Vấp cho biết cô ngoan hiền, chăm chỉ làm ăn, không có tính tham lam, do lương thấp nên Tuyết xin nghỉ việc chứ không phải bị đuổi. Thiệu Cẩm Chí không khẳng định Lãm có tới gặp anh Trương như thường lệ hay không, riêng ông M. ở cạnh nhà nạn nhân cung cấp: ngoài 20h ngày 21/3 ông nhìn qua cửa sổ nhà Trương thấy anh ta đang nói chuyện với mấy thanh niên trẻ, trong đó một cậu hớt tóc cao, mặt dài, da trắng bệch. Hỏi Chí về đặc điểm này, Chí bảo khả năng đó chính là Lãm.

Một mũi trinh sát tức tốc sang phường 10, quận 8, nhanh chóng làm rõ Lãm tên thật là Lý Quốc Huy, SN 1981, ngụ đường Nguyễn Duy. Người nhà cho hay Huy vừa vào Bệnh viện 115 thăm bạn bị bệnh. Lực lượng truy xét được chia đôi, đón lõng Huy tại nhà và qua bệnh viện xác minh. Bạn Huy là Nguyễn Công Danh (SN 1979, tạm trú phường 5, quận Gò Vấp) bị thương ở tay và đùi, đang nằm phòng hậu phẫu. Thẩm vấn về những vết thương, Danh khai báo quanh co, mâu thuẫn, khi không thể lý giải được nữa buộc phải thừa nhận đã cùng Huy và Nguyễn Đỗ Thanh Phương (SN 1981, ngụ phường 2, quận 6) ra tay sát hại anh Trương.

Lý Quốc Huy vừa về đến nhà thì bị bắt giữ. Khám xét nhà y, các chiến sĩ công an thu được toàn bộ tài sản của anh Trương bị cướp và hung khí gây án, tất cả còn dính máu. Không bao lâu sau, Nguyễn Đỗ Thanh Phương sa lưới. Tội ác dã man của những gã trai tơ độ tuổi mười chín, đôi mươi được tái hiện.

Lý Quốc Huy, Nguyễn Đỗ Thanh Phương và Nguyễn Công Danh đều là sinh viên Trường trung học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh (phường Đa Kao, quận 1). Ngày 21-3-2000, biết Danh không có tiền đóng học phí nên Huy - Phương gợi ý và rủ Danh tổ chức cướp xe Kawasaki Max của bạn Huy, chính là Thiệu Cẩm Chí. Được Danh đồng tình, cả bọn bàn bạc kế hoạch, phân công nhiệm vụ của từng tên: chiều tối hôm ấy (21-3), Huy sẽ mời Chí tới quán cà phê Nguyệt Cầm trên đường Nguyễn Văn Cừ rồi dẫn lên Gò Vấp để Danh đưa đến đoạn đường tối vắng giả bộ “tâm sự”, tìm cách khống chế cho Huy - Phương lấy dây siết cổ và dùng dao giết Chí, đoạt xe.

chet-duoi-tay-ban-tinh2

Từ trái qua: Nguyễn Công Danh, Nguyễn Đỗ Thanh Phương, Lý Quốc Huy

17h30, Phương - Huy mang theo chiếc cặp trong có hai con dao, hai sợi dây đàn và đôi găng tay tới quán Nguyệt Cầm. Chờ mãi không thấy Chí xuất hiện, chúng tìm đến tận nhà thì được biết Chí bận đi chơi với bạn tình mới tên T. và hẹn gặp lại Huy ngay trong đêm tại nhà anh Trương là bạn của cả hai. Huy - Phương lập tức nảy sinh ý định giết anh Trương trước để cướp tài sản rồi giấu xác, chờ Chí về tiếp tục ra tay chiếm chiếc Max. Hai tên phóng lên Gò Vấp đón Danh về nhà anh Trương. Trên đường đi, chúng giao cho Danh vờ làm tình với Trương, lựa thế khóa tay, chân cho Huy - Phương thực hiện hành vi phạm tội.

Thấy Huy dắt tới hai chàng trai trẻ, anh Trương vui vẻ đón tiếp mà không biết cạm bẫy đã giăng và tai họa đang chực chờ. Anh mở một cuốn phim sex cho mọi người cùng xem. Khoảng 15 phút, đúng như kịch bản đã dàn dựng, Danh vào phòng riêng của anh Trương, lát sau Huy - Phương cũng tắt tivi mò sang. Nhận được ám hiệu từ Danh, Huy làm cho đèn trong phòng mờ lại rồi cùng Phương cầm dao xông vào. Bị tấn công bất ngờ, anh Trương chống trả quyết liệt, đạp được hai đối thủ cầm dao nhưng vẫn bị tên Danh ôm chặt. Trong lúc đâm chém loạn xạ, do phòng hẹp và tối chúng lụi nhầm phải nhau khiến Huy - Danh bị thương, riêng Danh thương tích nặng ở tay và đùi.

Hạ sát anh Trương xong, ba tên dìu nhau vào buồng tắm tẩy rửa dấu máu rồi quay ra lục soát đồ đạc, chiếm đoạt của nạn nhân chiếc lắc một lượng vàng 24K, cái bóp trong có 1.350.000 đồng, một mặt thủy tinh hình con ốc mượn hồn, đồng hồ để bàn, kính mát và nhiều đồ vật linh tinh khác. Do có hai tên bị thương nên đám sát thủ từ bỏ ý định giết Thiệu Cẩm Chí, vội vàng thu gom hung khí gây án cùng tài sản cướp được bỏ vào chiếc cặp rồi nhanh chân bôn tẩu. Danh được đồng bọn đưa đi cấp cứu, chúng nói dối với các bác sĩ nguyên nhân bị đâm là do đánh lộn. Đêm hôm ấy Chí về nhà anh Trương trễ, thoát chết trong gang tấc...

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra còn thu giữ năm cuốn phim sex tại nhà anh Trương và nơi ở của Huy - Phương. Cùng với trò sinh hoạt kiểu “bầy đàn” quái đản, các đối tượng đã gieo rắc lối sống trụy lạc. Chung chạ với nhiều bạn tình, sống buông thả, Tống Văn Trương phải chết thảm, Thiệu Cẩm Chí suýt cùng chung số phận. Là những thanh niên mới lớn, được ăn học tử tế nhưng Huy - Phương - Danh lại không chịu rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lôi kéo nhau vào con đường ăn chơi sa đọa, coi thường tính mạng con người và kỷ cương phép nước nên đã phạm tội. Cuộc chơi nào cũng có lúc tàn, nhưng chơi mà để tàn đời thì thật đáng phê phán!

Bẽ bàng MC

Nghệ sĩ Ngọc Phu tên thật là Bùi Văn Phu, SN 1954, làm nghề dạy thanh nhạc và dẫn chương trình (MC) tại Trung tâm Văn hóa quận 1 - số 6 Mạc Đỉnh Chi, phường Bến Nghé, quận 1. Tuy đã lớn tuổi nhưng anh vẫn độc thân và sống cùng mẹ ruột là bà Trần Thị Bông, SN 1916, tại hẻm 212 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3.

Khoảng 9h ngày 20/11/2001, vợ chồng người con gái bà Bông là anh Trần Văn Hiệp, chị Bùi Thị Cúc tới căn nhà trên để thăm mẹ, thấy cửa khóa ngoài, hai người nghĩ bà Bông đi vắng nên ra về. Đến 13h30, anh Hiệp đưa cơm cho mẹ như thường lệ, thấy cửa vẫn khóa, linh tính có chuyện chẳng lành xảy ra, anh vội điện thoại gọi em vợ là anh Bùi Văn Minh trở về dùng chìa khóa riêng mở cửa vào nhà. Như sét đánh ngang tai, hai anh chết lặng trước cảnh tượng hãi hùng: bà Bông nằm bất động dưới nền buồng tắm tầng trệt, miệng bị nhét giẻ; anh Phu gục chết tại phòng riêng trên gác, giữa đống mùng mền, quần áo quấn chặt...

Nhận được tin báo, lực lượng công an khẩn trương có mặt tiến hành các biện pháp điều tra. Bà cụ 85 tuổi tử vong do bị bóp cổ; trong tư thế lõa lồ, nghệ sĩ Ngọc Phu thiệt mạng bởi mấy chục vết đâm chém khắp người. Giường nệm tả tơi, trong đống đồ đạc ngổn ngang như bãi chiến trường, lực lượng khám nghiệm phát hiện một con dao tự chế dài 23cm có dấu máu, được nghi là hung khí của thủ phạm bỏ lại.

Trước vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đại tá Võ Văn Măng - Phó giám đốc CATP, yêu cầu các lực lượng tham gia phá án phải nhanh chóng làm rõ tính chất vụ án và truy bắt bằng được hung thủ trong thời gian sớm nhất. Có nhiều dấu hiệu cho thấy đây là vụ giết người, cướp của, tuy nhiên người thân trong gia đình nạn nhân chưa xác định được số tài sản mất mát, trước mắt biết anh Phu không còn chiếc xe Dream II màu nho đang sử dụng, điện thoại di động và chiếc nhẫn 2 chỉ vàng thường đeo trên tay. Chuyện riêng tư của anh Phu được họ tiết lộ: anh từng có vợ con nhưng đã ly hôn do vướng bệnh đồng tính luyến ái, thường đưa một số nam thanh niên lạ mặt về nhà ngủ qua đêm... Đã xảy ra nhiều chuyện đau lòng từ các mối tình trớ trêu trong giới đồng tính nên Ban chuyên án chỉ đạo lực lượng trinh sát và điều tra viên phải gấp rút làm rõ: đêm qua, 19/11, anh Phu dẫn ai về nhà?

Gặp gỡ các nhân chứng, rà soát và sàng lọc kỹ từng mối quan hệ của anh Phu, các chiến sĩ công an đã dựng lại những giây phút cuối cùng của cuộc đời nghệ sĩ, lần ra dấu vết hung thủ.

19h ngày 19/11/2001, nghệ sĩ Ngọc Phu có tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trung tâm văn hóa quận 1. Thành phần tham gia gồm hội viên Câu lạc bộ giọng hát trẻ thuộc Nhà Văn hóa quận 1 và khách mời, tổng cộng khoảng 50 người. Đáng lưu ý trong đó có Lê Văn Hải, “bạn trai” mới của anh Phu, người từng được anh mời đến đây tham gia ca hát nhân kỷ niệm 84 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vào ngày 7/11/2001. Hải cũng thuộc diện “xăng pha nhớt”, sống lang thang đó đây, không nơi ở nhất định, mái tóc thường xịt keo bóng mướt và chải ngược về phía sau, chân mày tỉa tót gọn gàng.

Chương trình ca múa nhạc đêm 19/11 kết thúc lúc 23h30. Mọi người ra về, còn lại nghệ sĩ Ngọc Phu cùng Lê Văn Hải, Ngô Hòa Phước là hai “bạn trai”, Nguyễn Thị Kim Anh - bạn gái anh Phu và hai cô học sinh lớp thanh nhạc ở lại dọn dẹp. Sau đó hai cô học trò về nhà riêng của họ, anh Phu chạy xe Dream chở chị Kim Anh, Phước chở Hải bằng xe máy của Phước, bốn người ghé uống nước tại quán lề đường Nguyễn Huệ, quận 1. Khoảng nửa tiếng sau, mọi người cùng đưa chị Kim Anh về nhà ở phường 10, quận 3. Trên đường quay trở lại theo lộ trình Cách Mạng Tháng Tám quẹo vào đường Nguyễn Đình Chiểu thì Phước chạy xe một mình, anh Phu chở Hải. Sau khi cùng đổ xăng cho hai xe, ba người chia tay nhau, anh Phu đưa Hải về nơi cư ngụ trong chợ Bàn Cờ, Phước đi quận 5 giải quyết công chuyện rồi về nhà bên quận 4.

Chị Nguyễn Thị H. bán trái cây phía đối diện nhà nghệ sĩ Ngọc Phu tường trình: 6h sáng 20/11, chị nhìn thấy một người đàn ông bán vải và một phụ nữ bán quần áo may sẵn dọn hàng trước cửa nhà anh Phu. Cùng lúc ấy có một thanh niên chừng 25 -  27 tuổi, cao ráo, đẹp trai mở cửa dắt xe máy ra khỏi nhà anh Phu, dựng xe và đóng cửa lại. Lúc này chị H. nghe thấy tiếng hai người bán rong hỏi gã thanh niên: “Bữa nay bà Bông có bán hàng không để tụi em bán nhờ”, gã ta sẵng giọng: “Hôm nay bà già không bán, cứ bán đi”, rồi lên xe, nổ máy chạy ra hướng đường Cao Thắng. Chị H. mô tả hình dáng gã thanh niên này giống với đặc điểm nhân dạng Lê Văn Hải do các đồng nghiệp của anh Phu cung cấp. Cùng với kết quả giám định khoa học, Ban chuyên án khẳng định chính gã pê-đê Lê Văn Hải đã gây ra cái chết tức tưởi cho hai mẹ con nghệ sĩ Ngọc Phu.

Lần thứ ba ái ân...

Đã xác định được hung thủ nhưng việc truy tìm vô cùng gian nan bởi người đồng tính thường ít bộc lộ về mình và các mối quan hệ bạn bè, không ai biết rõ lai lịch Lê Văn Hải, trong tay các chiến sĩ công an chỉ duy nhất có tấm hình mờ nhạt của đối tượng được tách ra từ dàn đồng ca biểu diễn tại Nhà hát Bến Thành ngày 7/11/2001. Từ sợi chỉ mong manh, cơ quan điều tra triển khai đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cảnh sát hình sự và điều tra viên lần hồi tới những địa điểm dân “bóng” hay tụ tập truy tìm kẻ trốn chạy. Suốt cả tháng trời ròng rã, bóng dáng gã pê-đê bí ẩn vẫn biền biệt.

Trăn trở trước vụ án câu dầm, thượng tá Nguyễn Mạnh Trung - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Trưởng ban chuyên án - suy nghĩ rồi quyết định áp dụng kế hoạch trinh sát liên hoàn, đồng thời đề nghị Báo CATP đăng truy nã công khai đối tượng. Chiều 11/1/2002, Ban chỉ huy Đội truy xét thuộc Phòng Cảnh sát điều tra báo cáo với Ban chuyên án kết quả phân tích các nguồn tin do quần chúng cung cấp phát hiện mối quan hệ mới giữa nghệ sĩ Ngọc Phu với một thanh niên đáng ngờ tại số 6/... Bến Phú Định, phường 16, quận 8. Xác minh địa chỉ này, các điều tra viên thấy có hai nhà mang số trên, trong đó một căn có tới ba hộ ghép, năm phòng cho thuê. 16h, thượng tá Nguyễn Mạnh Trung chỉ đạo thành lập ba tổ công tác rà soát toàn bộ khu vực.

Suốt đêm vất vả, các chiến sĩ công an quên hết mệt mỏi khi làm rõ tại hộ nhà ông Lê Văn T. và bà Lê Thị A. có gã “xăng pha nhớt” tên Lê Văn Thành, nghiện heroin, đặc điểm nhân dạng giống với đối tượng mang tên Lê Văn Hải đang bị tầm nã.

6h ngày 12/1, Lê Văn Thành được triệu tập về Cơ quan điều tra, thượng tá Mạnh Trung trực tiếp xét hỏi bị can. Thoạt đầu Thành làm bộ ngô nghê, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, gã phải cúi đầu khai báo tội lỗi và thừa nhận tấm hình tách ra từ dàn đồng ca đem đăng báo chính là ảnh y.

Lê Văn Thành (SN 1982, văn hóa lớp 7/12) là con trai út trong gia đình có sáu anh chị em. Mặc cảm với trò đùa tai hại của tạo hóa, gã luôn dối mình, giấu bặt tên thật và địa chỉ, trót nghiện ngập nên rắp tâm làm điều ác. Cách đây khoảng hai tháng, Thành gặp và quen biết nghệ sĩ Ngọc Phu tại hồ bơi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Y rất điển trai, có thân hình vạm vỡ khiến anh Phu rất mê, bao bọc ăn uống rồi dẫn về nhà “tâm tình”. Thành cho biết trong thời gian “cặp” với Ngọc Phu, y ngủ qua đêm tại nhà anh ba lần, và lần nào hai người cũng có... “âu yếm”!

chet-duoi-tay-ban-tinh1

Tài sản của nạn nhân bị cướp đoạt

Tối 7/11/2001, Thành được anh Phu mời tham gia ca hát chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười Nga tại Nhà hát Bến Thành. Đêm hôm ấy, Phu bảo sẽ mời y tiếp tục dự tiệc liên hoan nhân ngày Nhà giáo Việt Nam vào tối 19/11. Ngày 17/11, gã bồ trẻ nảy sinh ý định sát hại “bạn tình” để cướp tài sản.Về diễn biến của buổi tối gây tội ác, Thành khai các tình tiết từ Nhà hát Bến Thành về nhà anh Phu phù hợp với kết quả đã điều tra.

Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, tên sát nhân trình bày: sau cảnh “ái ân” như thường lệ, y và Ngọc Phu cùng đi ngủ. Hơn 2h sáng (20/11) y tỉnh giấc, mò xuống bếp dưới tầng trệt tìm được một con dao xách lên ra tay. Do anh Phu to khỏe, chống cự mãnh liệt nên Thành đâm chém loạn xạ. Để hành tung không bại lộ, Thành nhẫn tâm giết người diệt khẩu, đoạt tiếp mạng sống mẹ anh Phu. Y siết cổ bà bất tỉnh, kéo vào buồng tắm dùng nước xả cho chết ngạt rồi lột trên tay bà hai chiếc nhẫn, móc túi áo lấy 500 ngàn đồng. Lên lầu, y gỡ sợi dây chuyền nơi cổ anh Phu, tháo chiếc nhẫn có mặt đồng hồ rồi vơ vét tài sản gồm một đầu VCD cùng vài chục chiếc đĩa, điện thoại di động, máy nhắn tin, máy ảnh, kính mát, đôi giày, một số giấy tờ... đem bỏ cả vào chiếc cặp của anh Phu. Gần 6 giờ, y dùng chìa khóa nhà anh Phu mở cửa, lấy chiếc xe Dream của anh chở tài sản về nhà, mang theo cả chùm chìa khóa.

Buổi trưa cùng ngày, Thành mang sợi dây chuyền và hai chiếc nhẫn cướp được đi bán tại tiệm vàng K.S đầu chợ Xóm Củi, quận 8 lấy 4 triệu đồng. Riêng chiếc xe Dream, y nói với gia đình là anh Phu đã đi nước ngoài, cho y xe này và chị gái gã đem xe cùng cà-vẹt thế chấp cho một người bạn lấy 15 triệu đồng. Số tài sản còn lại Thành giữ để sử dụng.

Trong thời gian thẩm vấn đối tượng, các điều tra viên đã thu hồi được chiếc xe Dream của khổ chủ. Buổi chiều khám xét nơi ở của Thành, cơ quan điều tra thu giữ hầu hết vật chứng phạm tội, trong đó có nhiều loại giấy tờ như bằng lái xe, thẻ sinh viên, giấy phép hành nghề biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, phiếu bảo hiểm y tế, tất cả đều mang tên Bùi Văn Phu. Khi được hỏi động cơ gây án, Lê Văn Thành trả lời do nhà nghèo, cần tiền giúp mẹ trả nợ và phụ chị lo thủ tục đi Đài Loan (?!).

Khám phá nhanh vụ án “mờ” đặc biệt nghiêm trọng, lực lượng công an được người dân hết lời ca ngợi. Riêng đối với vụ án, có nhiều luồng dư luận. Hết thảy đều căm phẫn kẻ giết người không gớm tay, tiếc thương cho cụ bà đã gần đất xa trời mà phải oan mạng, xót xa một nghệ sĩ, MC tài năng nhưng không kiềm chế được bản năng, lối sống thiếu lành mạnh, đắm đuối đến mụ mẫm trước gã bạn tình trẻ đẹp không rõ lai lịch nên rước lấy hậu họa!

Còn tiếp

LGBT (viết tắt của các từ lesbian/đồng tính nữ, gay/đồng tính nam, bisexual/song tính và transsexual/hoán tính, chuyển đổi giới tính) là cách dùng hiện nay khi muốn nói đến sự đa dạng trong khuynh hướng tình dục và giới tính. Cụm từ này đã được chấp nhận bởi đa số trong cộng đồng LGBT và thông tin đại chúng ở hầu hết các nước nói tiếng Anh. Tuy nhiên, ở Việt Nam lâu nay vẫn gọi chung và ngắn gọn là người đồng tính, người dân vẫn sử dụng những từ ngữ quen thuộc.

Congan.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Chet duoi tay ban tinh , sat hai ban tinh , dong tinh , nguoi dong tinh , giet nguoi cuop cua , giet ban tinh cuop tai san , lesbian