Chelsea sẵn sàng khiến PSG thêm đau ở Champions League
Thứ tư, 11/03/2015 14:40

Chelsea không thua trong 7 trận ở Champions League mùa này. Trước lượt về vòng 1/8 với PSG, The Blues cũng chưa thất bại khi gặp các đội bóng Pháp trên sân Stamford Bridge.

a

Chelsea có buổi tập cuối cùng trước khi gặp PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Stamford Bridge diễn ra lúc 2h45 ngày 12/3. Ở lượt đi, Chelsea hòa 1-1 với PSG.

a

Từ đầu mùa giải, Chelsea thể hiện phong độ tốt ở Champions League với
thành tích bất bại (thắng 4, hòa 3).

a

Trong những lần đón tiếp các đội bóng Pháp ở sân Stamford Bridge, Chelsea chưa từng thua. Họ thắng 4 và hòa 2. The Blues còn gây ấn tượng khi giữ sạch lưới tới 5 trận.

a

Các cầu thủ Chelsea có tinh thần thoải mái trước trận đấu với PSG. Ở tứ kết lượt về Champions League mùa trước, The Blues đánh bại PSG 2-0. Kết quả trên giúp họ vào bán kết với thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn khi hòa 3-3 sau 2 lượt trận.

a

Chelsea trở thành niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Anh. The Blues là CLB Anh
 duy nhất không thua ở lượt đi vòng 1/8.

a

Một điều đáng chú ý là Chelsea rất mạnh ở những tình huống cố định trong những trận đấu tại Champions League mùa này. Họ có 9 bàn thắng xuất phát từ những pha đá phạt.

a

Tiền đạo Drogba (trái) đã ghi 5 bàn trong 7 lần gặp PSG. Anh lập công cho
 Guingamp, Marseille và Chelsea.

a

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Mourinho của Chelsea cho rằng PSG có lối đá xấu khi liên tục thực hiện những pha phạm lỗi. Ở trận lượt đi, Eden Hazard của Chelsea có tới 9 lần bị cầu thủ PSG đốn ngã.

a

HLV Jose Mourinho có thành tích tốt mỗi khi gặp các đội bóng Pháp khi chỉ thua
1 lần trong 16 trận (thắng 11 và hòa 4).

Trang Daily Mail đăng tải đội hình dự kiến ra sân của Chelsea và PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Những cầu thủ có tên màu vàng sẽ bị cấm thi đấu trận tiếp theo nếu phải nhận thêm một thẻ vàng.

Trang Eurosport đăng tải đội hình dự kiến ra sân của Chelsea và PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong đó Ivanovic, Fabregas của Chelsea và Verratti bên phía PSG sẽ bị cấm thi đấu trận tiếp theo nếu phải nhận thêm một thẻ vàng.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Chelsea , đội tuyển Chelsea , Chelsea sẵn sàng thi đấu PSG