Cháy tại khu công nghiệp thuộc Bộ Công an
Thứ sáu, 14/11/2014 20:50

Chiều 14/11, sau nhiều tiếng nổ, khói đen bao trùm nhà xưởng tại khu công nghiệp An ninh (huyện Hoài Đức, Hà Nội). Năm xe cứu thương được điều tới hiện trường.

Cháy tại khu công nghiệp thuộc Bộ Công an

Cháy tại khu công nghiệp thuộc Bộ Công an

Khoảng 16h ngày 14/11, cột khói bốc lên tại khu công nghiệp An ninh, thuộc địa phận xã Lại Yên, huyện

Anh Nguyễn Ngọc (28 tuổi), người dân tại địa phương cho hay, hỏa hoạn xảy ra bất ngờ với nhiều tiếng nổ lớn và cột khói đen cao hàng chục mét. "Những tiếng nổ ngày một dồn dập khiến nhiều người trong làng giật mình hoảng sợ", anh Ngọc cho hay.

Lực lượng an ninh phong tỏa hiện trường. Rất nhiều xe cứu hỏa được điều động.

chay-khu-cong-nghiep-o-bo-cong-an-4

Cột khói bốc cao nhìn từ Đại lộ Thăng Long. 

Vị trí phát hỏa nằm sâu trong khu công nghiệp, cách khu dân cư trên đường liên thôn nối xã Lại Yên với xã An Khánh khoảng 300 m.

Hơn 17h, đại tá Tô Xuân Thiều, Phó giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội xác nhận, đơn vị đang huy động nhiều xe chữa cháy đến ứng cứu vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà xưởng trong khu công nghiệp An ninh.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC Đan Phượng cho biết, hiện trường vụ hỏa hoạn là một nhà xưởng rộng khoảng 3.000 m2, cao 2 tầng. Diện tích xảy cháy khoảng 1.000 m2.

Thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra vào giờ tan ca nên không nhiều công nhân có mặt tại hiện trường.

chay-khu-cong-nghiep-o-bo-cong-an-0

Khu vực xảy cháy nằm trong một nhà máy của khu công nghiệp. 

17h45 một cán bộ cảnh sát PCCC Hà Nội tại hiện trường xác nhận, hỏa hoạn đã được khống chế, lực lượng chức năng đang tích cực phun nước dập tàn. “Chúng tôi đang tiếp cận sâu hiện trường để cứu chữa, hiện chưa xác định được có hay không người gặp nạn", cán bộ này cho hay.

chay-khu-cong-nghiep-o-bo-cong-an-1

Khu công nghiệp nằm ở xã Lại Yên (huyện Hoài Đức), gần đại lộ Thăng Long.

18h30, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Xe cứu hỏa rời khỏi hiện trường. Nhiều người dân đứng ngoài cổng khu công nghiệp theo dõi sự việc. Thấp thỏm bên ngoài, chị Nguyễn Liên (26 tuổi) cho hay, chồng chị là công nhân tại khu công nghiệp này. Khi biết tin sự cố xảy ra chị chạy xe máy tới nhưng điện thoại cho chồng không thấy nhấc máy

18h45, các xe cứu thương tới hiện trường thành nhiều đợt. Theo ghi nhận, tổng cộng 5 xe được điều đến.

chay-khu-cong-nghiep-o-bo-cong-an-2

18h, cảnh sát PCCC khống chế được đám cháy. 

Khu công nghiệp An ninh (đóng tại xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội) rộng hơn 8 ha, khánh thành giai đoạn 1 vào cuối năm 2013. Tại đây có các nhà máy sản xuất vũ khí, công cụ hỗ trợ. Dự án công nghiệp này được đánh giá góp phần quan trọng cho công tác nghiên cứu, sản xuất phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ, đảm bảo hậu cần của lực lượng công an.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chay lon o khu cong nghiep , khu cong nghiep bo cong an , bo cong an , khu cong nghiep an ninh , tin , bao