Cháy ở khu ăn chơi Zone 9, Mr Đàm “dính” bùa ngải nóng nhất tuần qua
Chủ nhật, 24/11/2013 13:22

Vụ hỏa hoạn cướp đi sinh mạng 6 người, nghi án ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị ngải quật đến mức mất tự chủ là những tin tức nóng nhất tuần từ 18 - 24/11.

Vụ cháy bar ở Zone 9 nóng nhất tuần qua

Vụ cháy bar ở Zone 9 nóng nhất tuần qua

Quán bar ở Zone 9 cháy lớn khiến 6 công nhân tử vong

Vào khoảng 14h chiều ngày 19/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán bar đang xây dựng nằm trong khu Hợp tác xã Zone 9, số 9 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Được biết, tiền thân của Zone 9 là một khu xí nghiệp bỏ hoang của công ty dược ngay bên cạnh vườn hoa Yersin, khu này khá rộng lớn với nhiều khu nhà khác nhau ăn ra cả hai mặt phố Nguyễn Huy Tự và Trần Thánh Tông. Thời gian vừa qua, đây là khu vui chơi giải trí nổi tiếng của giới trẻ Hà thành.

Vụ cháy gây thiệt hại lớn về người

Quán bar Zone 9 đã phát hỏa khi đang được thi công, cải tạo hệ thống cách âm. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do chập điện khi các công nhân tiến hành hàn cắt. Sau khoảng 15 phút, lực lượng PCCC đã điều 2 xe cứu hỏa tới để tiến hành dập lửa. Thời điểm trên, có khoảng 10 công nhân đã bị mắc kẹt bên trong khi vụ cháy xảy ra. Hậu quả vụ cháy đã khiến 6 công nhân tử vong.

Tối ngày 21/11, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an Hà Nội đã xác minh được người gây ra vụ cháy ở Zone 9 là Nguyễn Trọng Duy (28 tuổi ở Lý Nhân, Hà Nam). Duy là một trong số những công nhân hàn xì khi đang làm phần cách âm cho quán bar Fuse.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị ngải quật đến mức mất tự chủ?

Nhìn lại thời gian qua, cuộc sống và sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ thôi thu hút sự quan tâm của truyền thông như hai năm 2011, 2012. Những album ra mắt liên tục kèm theo đó là những show diễn hoành tráng được tổ chức định kỳ trên những sân khấu ca nhạc lớn, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng luôn là đề tài nóng bỏng, thu hút lượt quan tâm của báo giới lẫn người hâm mộ… Cái tên Đàm Vĩnh Hưng cũng gắn liền với danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”, những phát ngôn của anh cũng đi vào những câu nói bất hủ có một không hai.

Màn khóa môi nhà sư gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng

Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì một năm trở lại đây, Đàm Vĩnh Hưng bỗng chốc xuống phong độ và liên tiếp đưa mình vào những rắc rối liên quan đến phát ngôn, cách hành xử. Đầu tiên chính là việc chủ động hôn môi nhà sư Pháp Định vào cuối năm 2012 và gần đây là việc lộng ngôn với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, hóa trang làm bác sĩ Cát Tường - vị bác sĩ máu lạnh trong vụ giết người gây chấn động dư luận.

Những sự cố liên tiếp xảy ra trong khoảng một thời gian ngắn đã khiến người khác tin rằng Mr Đàm đang bị ngải quật, không làm chủ được bản thân nên mới xảy ra những scandal lạ đời?.

Bảo mẫu “tra tấn” bé 18 tháng tuổi đến chết

Khoảng 7h ngày 16/11, chị Võ Thị Huyền (24 tuổi, ngụ Nghệ An) làm công nhân ở khu chế xuất Linh Trung 1 (Thủ Đức, TPHCM), mang con là cháu Đỗ Nhất Long (18 tháng tuổi) đến gửi Nhờ và chồng là Phan Thanh Sơn (22 tuổi) tại nhà trọ số 9/45 tổ 9, KP6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức trông coi như mọi ngày.

Nhờ tại cơ quan công an

Sau khi nhận cháu Long, Nhờ cho cháu ăn cơm. Trong lúc cho cháu Long ăn cơm, thấy cháu khóc, Nhờ cầm tay và chân cháu Long xách lên dọa cho cháu nín nhưng Nhờ tụt tay làm té cháu xuống nền nhà. Cháu Long bị té xuống vẫn nằm khóc, Nhờ dùng chân đạp mạnh một cái lên ngực và một cái lên bụng cháu Long. Đạp xong Nhờ bỏ đi vào nhà vệ sinh khoảng 20 phút sau quay ra thấy cháu Long nằm bất động.

Nhờ làm động tác ấn tay lên ngực cấp cứu, rồi nhờ người chở cháu Long đi đến bệnh viện Quân Dân Miền Đông cấp cứu nhưng cháu Long đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Bảo mẫu này bị bắt giữ ngay sau đó vì hành vi giết người.

Giá vàng đang hướng đến mức thấp kỷ lục

Giá vàng trên thị trường Mỹ vào rạng sáng 23/11 (theo giờ Việt Nam), đóng cửa ở mức 1.243 USD/ounce, tăng nhẹ 1 USD so với phiên giao dịch liền trước. Tuy nhiên, tính chung cả tuần, giá vàng quốc tế vẫn mất đến 3,7%, tức gần 47 USD.

Ở trong nước, sau hai lần điều chỉnh, giá vàng miếng của SJC đã hạ xuống còn 35,87 triệu đồng/lượng mua vào và 35,94 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 – 60.000 đồng so với trước đó.

Tính từ đầu tuần đến nay, giá vàng trong nước giảm tổng cộng 500.000 đồng/lượng, chỉ bằng 1/3 so với mức giảm của thế giới. Hiện tại, giá mua vàng của SJC đã đạt mức thấp nhất kể từ ngày 7/2/2011, trong khi giá bán ra chỉ còn cao hơn đúng 30.000 đồng.

Biển Hoa Đông nóng sau khi Trung Quốc lập khu vực phòng không trên đảo tranh chấp với Nhật

Xinhua dẫn thông báo của Bộ Quốc phòng Trung Quốc cho biết, vùng nhận dạng phòng không bao trùm vùng biển Hoa Đông nằm giữa Hàn Quốc và Đài Loan, bắt đầu có hiệu lực từ 10h (giờ địa phương) ngày 24/11. Các phi cơ bay vào khu vực này phải tuân thủ mệnh lệnh của Trung Quốc, nếu không quân đội nước này có quyền "vận dụng các biện pháp phòng vệ khẩn cấp".

Động thái mới này của Bắc Kinh được cho là nhằm đáp trả việc Tokyo hồi tháng 10 lên kế hoạch cho phép lực lượng phòng vệ bắn hạ các máy bay không người lái nước ngoài xâm phạm không phận và phớt lờ lời cảnh cáo. Hãng tin Kyodo News của Nhật Bản nhận định, việc thiết lập vùng nhận dạng phòng không sẽ tăng cao khả năng va chạm giữa máy bay chiến đấu của hai nước trên không phận khu vực tranh chấp.

Nguyễn Hoàng (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hỏa hoạn ở Zone 9 , Đàm Vĩnh Hưng , Bảo mẫu đánh chết trẻ em , Giá vàng , Biển Hoa Đông