Cháy nhà 4 tầng ở Hà Nội, một người tử vong
Thứ ba, 29/12/2015 15:15

Ngọn lửa bùng lên từ nhà một người dân tại đường Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) rồi lan ra thành đám cháy lớn, hậu quả khiến một cụ bà tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 8h10 sáng 29/12, người dân tại ngách 279/60 đường Lĩnh Nam phát hiện lửa và cột khói cao bốc lên từ ngôi nhà 4 tầng nằm sâu trong ngõ. Do ngôi nhà bị khóa cửa bên trong, mọi người chỉ có thể hô hoán để gọi chủ nhà sau đó báo cho công an phường Vĩnh Hưng và lực lượng chữa cháy.

'. Cháy nhà 3 tầng ở 225 Lĩnh Nam, một người tử vong .'

Lan can gỗ cầu thang bị ngọn lửa thiêu rụi

'. Cháy nhà 3 tầng ở 225 Lĩnh Nam, một người tử vong .'

Bình cứu hỏa được người dân và công an phường sử dụng trong
khi đợi lực lượng PCCC tới hiện trường.

Ngay sau khi nhận thông tin từ trung tâm chỉ huy chữa cháy Hà Nội, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp số 8 (Hoàng Mai, Hà Nội) đã nhanh chóng triển khai 4 xe chữa cháy cùng hơn 30 chiến sĩ tới hiện trường. Do ngôi nhà bị cháy nằm sâu trong ngõ, các xe chữa cháy buộc phải đỗ tại đường Lĩnh Nam và dòng ống nước vào hiện trường. Hơn 500m ống nước được các chiến sĩ và người dân sử dụng để hỗ trợ cho việc chữa cháy.

'. Cháy nhà 3 tầng ở 225 Lĩnh Nam, một người tử vong .'

500m ống nước được các chiến sĩ và người dân sử dụng để hỗ trợ cho việc chữa cháy.

Xe cấp cứu được điều tới hiện trường

Do cửa ngôi nhà bị khóa trái ở bên trong, lực lượng cứu hỏa phải dùng xà beng và kìm cộng lực để phá cửa, lớp cửa gỗ bên trong bị cháy rụi. Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, các chiến sĩ đã chia làm 2 mũi chữa cháy vào bên trong nhà và từ tầng 3 của ngôi nhà đối diện. Tại hiện trường, nhiều đồ vật trong nhà bị cháy rụi, ngọn lửa bốc lên từ tầng 1 tới tầng 3 của ngôi nhà.

'. Cháy nhà 3 tầng ở 225 Lĩnh Nam, một người tử vong .'

Các chiến sĩ PCCC đang khẩn trương dập tắt đám cháy, cứu người bị nạn

Một chiếc xe máy để ở tầng 1 bị thiêu rụi sau vụ cháy

Theo những người dân ở đây cho biết, đây là nhà của bà Đỗ Thị Lợi khoảng 60 tuổi, bà chỉ ở một mình, 2 con gái đã ra ở riêng. Thời điểm xảy ra đám cháy chỉ có một mình cụ bà ở nhà. Sau gần 1 tiếng, đám cháy được dập hoàn toàn, lực lượng chữa cháy rút khỏi hiện trường để lực lượng y tế và khám nghiệm hiện trường tiếp cận ngôi nhà.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cháy nhà , cháy nhà 4 tầng ở Hà Nội , cháy nhà một người tử vong