Cháu bé lớp 1 bị cha ruột bạo hành vì học hành không tiến bộ
Thứ tư, 01/12/2021 22:04

Người cha khai nhận do bé N. học hành không tiến bộ, ở lại lớp, có lần giật tiền của bạn không trả nên nóng giận, có đánh con.

Chiều 1/12, Thiếu tá Nguyễn Quang Vinh - Trưởng Công an phường An Mỹ (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) xác nhận, đơn vị vừa đề xuất UBND phường xử phạt hành chính với một trường hợp bạo hành con ruột trên địa bàn. 

Trước đó, Công an phường An Mỹ tiếp nhận thông tin cháu H.N.N. (SN 2014), học sinh lớp 1 tại một trường tiểu học trên địa bàn TP Tam Kỳ bị cha ruột là H.N.T đánh, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím. 

Tại cơ quan Công an, ông T. khai nhận, do bé N. học hành không tiến bộ, ở lại lớp, có lần giật tiền của bạn không trả nên nóng giận, có đánh con. Người đàn ông này cũng thừa nhận có sử dụng một đoạn dây điện làm roi để đánh cháu N. 

"Đơn vị đã làm việc nhiều lần, yêu cầu anh T. cam đoan không được tái vi phạm. Chúng tôi cũng đã phối hợp với trường học nơi cháu N. học để theo dõi giám sát cháu", Thiếu tá Vinh nói. 

Theo ông Thái Hồng Nhất - Chủ tịch UBND phường An Mỹ, ông đã chỉ đạo Công an phường và các lực lượng có liên quan phối hợp với gia đình, nhà trường trong việc giáo dục trẻ đúng cách, chấm dứt bạo hành. 

"Nếu trường hợp ông T. tiếp tục tái phạm thì địa phương sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có biện pháp can thiệp, tách trẻ ra khỏi môi trường có dấu hiệu bạo lực", ông Nhất nói.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/chau-be-lop-1-bi-cha-ruot-bao-hanh-vi-hoc-hanh-khong-tien-bo-161210112.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/chau-be-lop-1-bi-cha-ruot-bao-hanh-vi-hoc-hanh-khong-tien-bo-161210112182921771.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: bạo hành trẻ em , Cháu bé lớp 1 bị cha ruột bạo hành , tin pháp luật