Chân dung nghi phạm hiếp dâm tập thể nữ sinh xôn xao Hà Nội
Thứ ba, 11/08/2015 15:13

Quen biết các đối tượng một thời gian ngắn, nhưng cô nữ sinh này đã đồng ý đi chơi cùng. Hậu quả, cô bị các đối tượng hãm hiếp.

Nghe tin con bị bắt vì liên quan đến việc hiếp dâm một cháu bé, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ của Châu và Hùng) chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi có tất cả ba người con, người con gái cả đã xây dựng gia đình và ở riêng. Còn lại Châu và Hùng chưa lập gia đình nên vẫn ở cùng bố mẹ.

Trước đây gia đình khó khăn đói kém, nên các cháu cũng không được học hành đàng hoàng tử tế. Sau khi nghỉ học thì các cháu đều lam lũ ra ngoài kiếm miếng cơm manh áo. Bản thân hai vợ chồng tôi cũng làm quần quật từ sáng đến tối nên cũng không để ý được nhiều đến con cái của mình.

Công việc cũng là do các cháu tự kiếm, ở địa phương có cai thầu (cai xây dựng - PV) thì các cháu xin đi theo để làm phụ hồ. Từ hôm xảy ra sự việc đến giờ, tôi vô cùng hoang mang, không có tâm trí nào để làm việc nữa. Nhiều khi chỉ mong rằng con mình không phạm tội để bố mẹ và gia đình, đặc biệt là bản thân các cháu đỡ khổ”.

hiepdam-xahoi.com.vn-1439279614

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. 

Theo như nhận xét của ông Nguyễn Văn Ngọc – Trưởng thôn Nội Xá, xã Vạn Thái, thì gia đình của ông Ngô Xuân Chính là một gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Bản thân hai người con trai của ông Chính thuộc trường hợp nghịch ngợm có tiếng trong thôn.

Các đối tượng nghi có liên quan đến vụ việc cũng đều là những thanh niên ít học, không có công việc ổn định. Theo như ông Ngọc cho biết, hiện tại đã có 7 đối tượng ở xóm 8 đều bị nghi ngờ liên quan đến vụ việc. Trong đó có một đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương, đến nay chưa ra trình diện.

Nạn nhân bị tổn thương về tâm lý

Chiều ngày 7/8, PV tìm đến nhà nữ sinh Nguyễn Thị Na, tại đây người thân của em cũng vô cùng bức xúc trước sự việc. Theo chia sẻ của anh Nguyễn Văn An (bố của Na) cho biết, sau khi gia đình nhận được thông tin con mình bị một số các đối tượng xấu thực hiện hành vi đồi bại thì vô cùng lo lắng.

Bởi lẽ cháu còn nhỏ, về mọi mặt chưa vững nên gia đình sợ cháu sẽ có suy nghĩ tiêu cực. “Khi thấy con bần thần ngồi khóc ở trụ sở, tôi như đứt từng khúc ruột. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng xong, gia đình có đưa cháu đi ra bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và nằm điều trị lại một hôm.

Đến sáng ngày 7/8 thì gia đình đã cho cháu về”, anh An cho biết.

Theo tìm hiểu của PV, thì gia đình anh An có hai người con, Na là con gái út của gia đình. Khi còn nhỏ, do bị bỏng rất nặng, Na phải điều trị bằng những loại kháng sinh liều cao nên về trí nhớ không được tốt. Chính vì vậy việc học tập đối với cháu trở nên rất khó khăn.

“Từ hôm xảy ra sự việc cho đến nay, tâm lý của cháu không được tốt, cháu hay ngồi ủ rũ một mình, mọi người thân trong gia đình cũng đã tìm mọi cách để khuyên bảo, giúp cháu thông suốt về tư tưởng để còn lo cho tương lai của mình.

Hiện tại, gia đình cũng chưa biết có những đối tượng nào tham gia vào vụ việc trên, chỉ mong sao pháp luật và các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, tìm ra lẽ phải. Mọi việc lúc này đều dựa vào pháp luật giải quyết”, anh An tâm sự thêm.

Trao đổi với PV, Trưởng thôn phụ trách khu vực nhà cháu Na cho biết, gia đình anh An là một trong gia đình khá là cơ bản, vợ anh công tác ở địa phương, anh thì làm ruộng nhưng cũng tham gia vào hoạt động của xóm làng. Về cơ bản kinh tế gia đình cũng khá vững.

* Tên nạn nhân và người thân đã được thay đổi.

Phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hiếp dâm , hiếp dâm tập thể , nghi phạm hiếp dâm tập thể nữ sinh