Chân dung bố dượng và mẹ đẻ bạo hành con gái 3 tuổi tử vong
Thứ năm, 02/04/2020 08:31

Công an TP Hà Nội đã bắt giữ khẩn cấp với một cặp vợ chồng để điều tra làm rõ về vụ bạo hành khiến con gái 3 tuổi tử vong.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin phản ánh về việc một bé gái tên M. (thường trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) được cho là bị bố dượng và mẹ đẻ bạo hành, dẫn đến tử vong.

cats_wirw-1350

Cháu bé N.N.M.M (3 tuổi, tạm trú ở phường Phương Liên, quận Đống Đa) bị cha dượng
 và mẹ đẻ bạo hành đến chết.

Đáng nói, thông tin cho rằng cháu bé bị bạo hành tra tấn dã man như thời Trung Cổ, kèm theo đó là những hình ảnh cháu bị nhiều vết thâm tím trên cơ thể. Sau khi cháu mất, người bà đã đưa cháu về quê ở xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội mai táng.

Trao đổi với PV vào chiều ngày 1/4, một lãnh đạo UBND phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, cháu bé khoảng 3 tuổi.

20200401_181341

Chân dung hai nghi can bạo hành bé gái 3 tuổi đến chết.

Trong thời gian vừa qua, cháu sống cùng mẹ, tạm trú trên địa bàn phường, quê gốc ở xã Võng La (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Ông Nguyễn Công Lương, Chủ tịch UBND xã Võng La (huyện Đông Anh) cho biết: Mẹ của cháu bé là chị L.A (29 tuổi) có quan hệ rất phức tạp và thường trú tại nội thành Hà Nội.

Chị L.A đã trải qua 3 đời chồng, cháu bé là con của chị L.A. và người chồng thứ 2.

Vị Chủ tịch xã cho biết thêm: "Sau khi cháu mất vào hôm 30/3, thì được bà ngoại đưa về địa phương để an táng. Thường ngày cháu và mẹ không sinh sống tại địa phương mà sống trong nội thành.

Sau khi cháu bé mất, bà ngoại cháu đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nói về vụ việc. Về phần người mẹ của bé gái này có 3 đời chồng, bé gái là con của chồng thứ hai".

Liên quan đến vụ việc trên, cũng trong chiều ngày 1/4, nguồn tin của phóng viên từ Công an Hà Nội cho biết, sau khi nhận báo cáo sơ bộ từ Công an quận Đống Đa, nhận thấy sự việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên Công an Hà Nội đã chỉ đạo bắt khẩn cấp cặp vợ chồng này để điều tra, làm rõ sự việc.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phapluatplus.vn

Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/chan-dung-bo-duong-va-me-de-bao-hanh-con-gai-3-tuoi-tu-vo.. Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/chan-dung-bo-duong-va-me-de-bao-hanh-con-gai-3-tuoi-tu-vong-d120808.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: bạo hành con gái 3 tuổi tử vong , bạo hành trẻ em , tin pháp luật