Chân dung bà xã xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt của MC Quyền Linh
Chủ nhật, 12/09/2021 08:23

Nguyễn Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh vươn lên từ gia cảnh khó khăn. Cô nhiều lần được chồng khen ngợi không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà.

Chân dung bà xã xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt của MC Quyền Linh - Ảnh 1.

Mới đây, MC Quyền Linh đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh hạnh phúc bên bà xã, kỷ niệm 16 năm hai người về chung một nhà. Anh bày tỏ sự trân trọng, biết ơn tình cảm chân thành, ấm áp của bà xã suốt nhiều năm qua.

Chân dung bà xã xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt của MC Quyền Linh - Ảnh 2.

Nam MC cho hay, những giây phút bình dị bên vợ và hai con gái quý giá hơn bất kì giây phút hoa lệ nào. Bà xã MC Quyền Linh tên Dạ Thảo, cô dù không hoạt động nghệ thuật nhưng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

Chân dung bà xã xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt của MC Quyền Linh - Ảnh 3.

Đám cưới của cả hai từng gây xôn xao khi Quyền Linh rước dâu bằng xe xích lô thay vì xe hơi sang trọng.

Chân dung bà xã xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt của MC Quyền Linh - Ảnh 4.

Chia sẻ về cơ duyên với Quyền Linh, bà xã anh cho hay, cả hai gặp nhau trong một buổi chụp hình thời trang. Quyền Linh chính là mối tình đầu của Dạ Thảo.

Chân dung bà xã xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt của MC Quyền Linh - Ảnh 5.

Dạ Thảo vốn xuất thân trong một gia đình miền Trung nghèo khó nhưng nề nếp. Vì thế, cô sớm có tính độc lập, chăm chỉ học hành để vươn lên thoát nghèo. Những năm 2000, cô thành công với công việc kinh doanh thời trang và từng được trả mức lương 1000 USD/tháng.

Chân dung bà xã xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt của MC Quyền Linh - Ảnh 8.

Không chỉ là nữ doanh nhân thành đạt, bà xã Quyền Linh rất đảm đang trong việc chăm sóc các con. Cô giáo dục hai con gái lớn lên với sự khiêm tốn, ngoan ngoãn. Không những vậy, hai cô bé thừa hưởng từ mẹ gu thời trang dịu dàng, thanh lịch.

Chân dung bà xã xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt của MC Quyền Linh - Ảnh 9.

"Vợ là hậu phương rất vững chắc và hiểu nhiều vấn đề. Tôi là người của xã hội. Tôi có thể đón nhận những giông tố, giông bão ngoài xã hội. Nhưng về với gia đình, tôi luôn mong muốn gia đình bình yên và không đón nhận những điều đó", Quyền Linh từng bày tỏ tình cảm dành cho bà xã.

Chân dung bà xã xinh đẹp, là doanh nhân thành đạt của MC Quyền Linh - Ảnh 10.

Dạ Thảo giữ nhan sắc xinh đẹp vượt thời gian. Hiện tại, dù đã ở tuổi ngoài 40, bà xã Quyền Linh vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt khả ái, trẻ trung.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dung-ba-xa-xinh-dep-la-doanh-nhan-thanh-dat-cua-mc-quyen-lin.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dung-ba-xa-xinh-dep-la-doanh-nhan-thanh-dat-cua-mc-quyen-linh-162211209072056904.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Dạ Thảo , bà xã Quyền Linh , sao việt