Chán bóng đá, Tevez chuyển qua chơi đấm bốc?
Thứ năm, 12/07/2012 17:48

Trong lúc các đồng đội bận bịu đi tham quan những thắng cảnh thì Carlos Tevez lại vùi đầu trong phòng đấm bốc. Chân sút người Argentina đang muốn đổi nghề?

Tevez tính chuyển qua chơi đấm bốc?

Tevez tính chuyển qua chơi đấm bốc?

Man City vừa có mặt tại Áo để chuẩn bị cho chương trình tập luyện kéo dài 15 ngày tại vùng núi Tyrolean hùng vĩ. Trước khi bước vào những bài tập thể lực vã mồ hôi, các cầu thủ được phép xả hơi và tham gia vào những trò giải trí mà mình thích. Rất nhiều người đã chọn đi thăm những làng mạc xung quanh Tyrolean, một số thì vùi mình tại bể bơi. Riêng Carlos Tevez lại chọn một cách giải trí rất khác người.

Sáng nay, người ta thấy chân sút người Argentina này xuất hiện tại phòng tập quyền anh và “so găng” với HLV thể lực Lee Nobes. Trước sự hướng dẫn bài bản của Lee Nobes, Tevez cho thấy anh rất có năng khiếu với sàn đấu. Những pha di chuyển rất nhanh, ra đòn như chớp và khiến những người theo dõi phải ngạc nhiên. Một trong số họ đã nói vui: “Tevez nên theo nghề đấm bốc mới đúng”.

Những hình ảnh vui vẻ của Tevez với HLV thể lực Lee Nobes và sau đó là các đồng đội đã khiến người hâm mộ Man City cảm thấy an tâm hơn về tương lai của chân sút người Argentina này. Mùa trước, Tevez từng có bất đồng không thể dàn xếp với Ban huấn luyện đội bóng và có thời điểm tưởng như anh đã rời The Etihad. Nhưng may mắn là sau đó, HLV Mancini đã xuống nước và bản thân Tevez cũng nhận ra sai lầm nên mọi chuyện lại bình thường trở lại.

Dù vậy, trong những ngày gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha vẫn không ít đồn thổi, Tevez có thể rời Man City để đi theo tiếng gọi của Real Madrid hay AC Milan. Hợp đồng của cựu ngôi sao Man Utd với Man City còn tới tháng 6-2014 mới đáo hạn và hiện anh vẫn là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất ở đội.

V.B
Tag: Carlos Tevez , Man City , Áo , Quyền anh , Đấm bốc , Argentina , Video , Video bóng đá