Cerezo Osaka dành ưu tiên đặc biệt cho Đặng Văn Lâm, thầy Park thở phào nhẹ nhõm
Thứ ba, 11/05/2021 16:42

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không phải chờ đến hết ngày 31/5 mới có thể lên đường hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch ban đầu, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ phải chờ đến ngày 31/5 khi lịch thi đấu của Cerezo Osaka hoàn tất thì mới được về tập trung với ĐT Việt Nam. Gần như chắc chắn Lâm "tây" không thể góp mặt trong trận giao hữu gặp Jordan (diễn ra ngày 31/5).

Đây là điều khiến giới chuyên môn lo lắng bởi lần gần nhất Đặng Văn Lâm trấn giữ khung thành ĐT Việt Nam đã từ tận tháng 11/2019. Có quá nhiều thay đổi kể từ đó và bản thân thủ thành này cũng vừa trải qua nửa năm không ra sân trong một trận đấu chính thức.

Tuy nhiên, Cerezo Osaka mới đây đã dành một ưu tiên đặc biệt cho Đặng Văn Lâm. Thay vì ngày 31/5, thủ thành 27 tuổi được phép lên đường hội quân với ĐT Việt Nam từ ngày 26/5. Lâm "tây" sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE.

Cerezo Osaka dành ưu tiên đặc biệt cho Đặng Văn Lâm, thầy Park thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 1.

Đặng Văn Lâm ra mắt CĐV Cerezo Osaka

Với lịch trình như vậy, Đặng Văn Lâm hoàn toàn có đủ thời gian để chuẩn bị và ra sân trong trận đấu với Jordan. Cuộc đọ sức này được coi là buổi "tổng duyệt" của HLV Park Hang-seo trước khi chốt phương án đội hình cho 3 trận cuối cùng giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sự trở lại của Đặng Văn Lâm là tin vui dành cho ĐT Việt Nam. Cho dù đang sở hữu những thủ môn cũng rất tài năng như Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng hay Văn Phong, thầy Park vẫn có một niềm tin lớn đối với Lâm "tây".

Trong các chiến dịch lớn như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay vòng loại World Cup, Đặng Văn Lâm luôn thể hiện phong độ ổn định và nhiều lần cứu thua cho đoàn quân áo đỏ. Ngoài ra, anh còn có sự liên kết tốt với các hậu vệ giúp tạo nên một hàng thủ bọc lót ăn ý.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cerezo-osaka-danh-uu-tien-dac-biet-cho-dang-van-lam-thay-park-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cerezo-osaka-danh-uu-tien-dac-biet-cho-dang-van-lam-thay-park-tho-phao-nhe-nhom-162211105150727869.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đặng Văn Lâm , Cerezo Osaka , HLV Park Hang-seo