Câu chuyện tình của một cô giáo mất chồng đột ngột: Tai nạn bất ngờ và nỗi đau giằng xé tâm can
Chủ nhật, 25/10/2020 20:33

Ở tuổi 26, khi người ta vui vầy hạnh phúc khi lên xe hoa, ngập tràn niềm vui với những trải nghiệm mới thì cô gái này lại mang niềm đau xót, tai nạn đã cướp đi tình đầu và cũng là người bạn đời của cô.

Một người vợ mất chồng mới đây đã đăng tải bài viết tâm sựvề chuyện của bản thân mình. Đọc xong nhiều người đã phải rơi nước mắt vì quá xúc động. Chuyện như sau:

“Mình 26 tuổi. Mình và chồng yêu nhau từ năm 2011. Cả hai đều đi học và cố gắng có công việc ổn định. Năm 2018 thì cưới nhau. Chẳng bao giờ hai đứa cãi vã hay nặng lời với nhau cả. Tình yêu của hai vợ chồng luôn được ngưỡng mộ, đi đâu cũng không ngớt lời khen ngợi. Mình nghĩ người ta nói đúng, cái gì êm đềm quá cũng không tốt.

Bọn mình cưới nhau là mình cũng có ‘thằng cu’, xin được việc ổn định, chồng làm công an, tốt bụng, yêu thương vợ con.

Mình hôm nào cũng hỏi anh ăn gì để nấu, đồ ăn vặt lúc nào cũng làm sẵn. Mình chỉ cần thấy anh vui vẻ, hài lòng là mệt mấy cũng làm.

Nói chung mình chưa thấy tình yêu nào hoàn hảo như tình yêu của mình. Mình yêu chồng từ năm 17 tuổi. Anh là người đầu tiên, duy nhất mình yêu cho đến bây giờ. Mọi thứ êm đềm như thế cho đến lúc nó vụt khỏi tầm tay.

5 tháng trước, chuyện không may xảy đến. Bình thường chồng đi đâu mình đều gọi điện nhắn tin nhắc về sớm nhưng hôm đó mình soạn bài, con nằm với bà nội. Mình gọi đúng 1 cuộc anh bảo đang ăn thế là mình ừ rồi tắt máy, không sốt ruột, không lo lắng.

vo_chong

1 tiếng sau mình sắp lên giường thì anh hàng xóm chạy qua báo chồng bị tai nạn (người ta đâm vào anh, anh đi chậm và không say). Mình vẫn bình tĩnh lấy tiền và giấy tờ lên vì không nghĩ trường hợp xấu xảy ra. Thế nhưng khi lên viện thì anh đã đi rồi. Ngồi trước thi thể anh mà mình không khóc được, không gào thét, vẫn ký giấy tờ, mãi gần 1 tiếng sau, mọi người đến vỗ vai mình mới nghẹn ngào nức nở.

Ngày đám tang, con mình cứ lấy khăn tang lau quan tài rồi thơm vào đó 5-6 lần. Nó mới 23 tháng mà như biết hết mọi chuyện, về nằm cạnh di quan của bố. Lúc khiêng di quan của bố nó, nó gào thét, giãy giụa.

5 tháng trôi qua mình vẫn nghĩ đó chỉ là giấc mơ, chỉ là anh đi công tác thôi chứ anh vẫn lo đủ hết cho mẹ con mình (hai vợ chồng mua bảo hiểm). Mẹ con mình chỉ thiếu anh, thứ mà mãi mãi không bao giờ có lại. Giờ đông về hai mẹ con ngủ trong căn phòng lạnh lẽo, lạnh hơn cả Bắc Cực, cảm thấy tuyệt vọng nhưng nỗi vô vọng còn hơn gấp trăm lần.

Mình chưa bao giờ thấy đông nào buồn và lạnh như thế này. Con mình nhớ bố, đêm nào nó cũng lăn sang chỗ bố nó ngủ. Ba tấm ảnh cuối cùng mình chụp hai bố con nó đều là ảnh ngủ chung với nhau. Hỏi bố đi đâu thì nó bảo bố đi làm, đi trực rồi chỉ vào ảnh bố. Mình kể đây để mong ai còn vợ, còn chồng, con con, còn những người yêu thương thì hãy biết trân trọng. Đừng để mất đi rồi mới biết là mình đã từng có”.

Được biết, cô giáo trên tên là Thương, 26 tuổi. Hiện tại, Thương đang sinh sống và làm việc tại Sơn La. Thương gặp chồng cách đây 9 năm, khi anh đang học thiếu sinh quân.

Ngay từ buổi gặp gỡ đầu tiên, họ đã trở thành người yêu của nhau.Cuộc sống hôn nhân của họ càng hạnh phúc thêm khi cả hai chào đón thiên thần nhỏ bé. Thế nhưng, ngày "định mệnh" đã khiến chồng rời khỏi cuộc sống của hai mẹ con Thương. Hi vọng rằng Thương sẽ mạnh mẽ, cố gắng để thay phần chồng nuôi con trai khôn lớn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cau-chuyen-tinh-cua-mot-co-giao-mat-chong-dot-ngot-tai-nan-bat-ngo-va-no.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cau-chuyen-tinh-cua-mot-co-giao-mat-chong-dot-ngot-tai-nan-bat-ngo-va-noi-dau-giang-xe-tam-can-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cô giáo mất chồng đột ngột , giới trẻ 2020 , mạng xã hội