Cậu bé bị mảnh thiên thạch rơi trúng đầu
Thứ tư, 27/11/2013 14:48

Một cậu bé 7 tuổi và cha của mình đã cho rằng cậu bị một mảnh thiên thạch rơi vào đầu cuối tuần trước.

Mảnh thiên thạch làm rách da đầu cậu bé

Mảnh thiên thạch làm rách da đầu cậu bé

Cuối tuần vừa qua, Steven Lippard một cậu bé 7 tuổi sống tại Loxahatchee, Florida đang chơi ngoài vườn thì bỗng bị một vật gì đó bay vào đầu. Cha cậu bé thấy máu chảy nhiều từ da đầu cậu và đã đưa cậu đến bệnh viện. Tại đây, Steven Lippard đã phải khâu 3 mũi.

Lúc đầu, cha Steven Lippard nghĩ cậu bị một quả bóng gôn hoặc một vật gì đó tương tự bay vào đầu. Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm, ông đã phát hiện nhiều mảnh đá đá kỳ lạ nhỏ bằng hạt đậu trong vườn nhà.

Những mảnh nhỏ thiên thạch được tìm thấy trong vườn nhà Steven

Cha Steven Lippard đã đóng gói chúng lại rồi mang tới trường Đại học Florida để xét nghiệm. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện đây chính là những mảnh vỡ của một thiên thạch. Dù kích thước của chúng rất nhỏ nhưng từ tính lại cực cao.

Đây không phải là lần đầu tiên một mảnh thiên thạch rơi xuống nước Mỹ. Trước đó năm 1954, một mảnh thiên thạch nặng khoảng 8 pound đã rơi xuống Alabama và năm 1992, một mạch thiên thạch nặng 27 pound đã rơi xuống New York làm bẹp một chiếc ô tô.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Thiên thạch , Mỹ , Hoa Kỳ , Thiên thạch rơi vào đầu , Thiên thạch rơi