Cậu bé 5 tuổi kể chuyện kiếp trước là phụ nữ
Thứ bảy, 07/02/2015 22:06

Luke Ruehlman, 5 tuổi, đến từ Cincinnati, Ohio đã kể về kiếp trước của cậu cho mẹ nghe. Kiếp trước của cậu là người phụ nữ đến từ Chicago đã chết trong một vụ cháy.

Cậu bé 5 tuổi kể chuyện kiếp trước là phụ nữ

Cậu bé 5 tuổi kể chuyện kiếp trước là phụ nữ

Cậu bé 5 tuổi tin rằng mình từng là một người phụ nữ 30 tuổi tên Pamela Robinson và có một cuộc sống khác ở Chicago. Người phụ nữ đã chết trong một vụ cháy. Cậu bé cho biết mình đã được tái sinh và được cha mẹ đặt tên là Luke.

cau-be-nho-kiep-truoc2
Cậu bé Luke, 5 tuổi

Mẹ của Luke là Erika cho biết, lúc đầu cậu bé đơn giản chỉ nhớ mình tên Pamela. Sau đó, cậu còn tham khảo thêm tài liệu về vụ cháy và nhớ về cuộc sống kiếp trước của mình để chứng minh cậu bé từng là nữ.

Cậu bé thường nói với mẹ của mình: “Khi con còn là một cô gái, con có mái tóc màu đen”, hay “Con đã từng có một đôi bông tai như thế khi con là con gái”.

cau-be-nho-kiep-truoc1
Cậu bé Luke 5 tuổi (trái) tin kiếp trước của mình là người phụ nữ tên là
Pamela Robinson (phải)

Bà mẹ Erika cho biết thêm, Luke còn kể về quá trình luân hồi kỳ lạ của mình. Từ trên trời, Pamela đã bị đẩy xuống trái đất thành một trẻ sơ sinh.

Luke nói với mẹ: “Vâng, con đã từng là Pamela, nhưng con đã chết. Con đã đi lên trời, nhìn thấy Thiên chúa và ông đã đẩy con xuống đất. Khi con tỉnh dậy, con thấy mình là một em bé và bố mẹ đã đặt tên con là Luke”.

Mẹ của Luke đã tìm một số tin tức cũ về Pamela Robinson, người phụ nữ đã chết trong một vụ cháy tại khách sạn thuộc thành phố Paxton vào năm 1993 và tin vào điều con mình nói.

cau-be-nho-kiep-truoc3
Mẹ của Luke tin vào câu chuyện của con mình

cau-be-nho-kiep-truoc4
Luke khi mới sinh

Cuộc điều tra của một chương trình truyền hình về sự huyền bí đã chứng minh được tính xác thực trong câu chuyện của Luke.

Trong cảnh quay cho chương trình "The Ghost Inside My Child", Luke đã tái hiện lại hình ảnh của người phụ nữ tên Pamela Robinson ở độ tuổi 30.

Khi được hỏi chọn ra bức tranh có hình ảnh của Pamela, cậu bé đã chọn đúng bức tranh đó. Chương trình đã tìm đến gia đình Robinson, họ cho biết, tính cách của Luke rất giống với Pamela.

Thu Trang (Theo Giadinhvn.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cau be nho kiep truoc , kiep truoc , chuyen ve kiep truoc , cau chuyen bi an ,