Cậu bé 14 tuổi trở thành kẻ giết người vì món nợ của mẹ
Thứ bảy, 10/01/2015 11:18

Để quỵt số tiền đã vay, người phụ nữ 42 tuổi cùng con trai dụ chủ nợ ra cánh đồng vắng dùng gạch đập vào đầu. Sau đó hung thủ còn dùng dao đâm vào người nạn nhân.

Hình minh họa

Hình minh họa

Ngày 9/1, Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố Trần Thị Thủy (42 tuổi, ở xã An Tường, TP Tuyên Quang) điều tra hành vi Giết người.

Thủy được xác định đã cùng con trai Lộc Thành Trung (SN 2001, chưa đủ 14 tuổi) sát hại chị Nguyễn Thị Bích (46 tuổi, trú TP Tuyên Quang).

Theo điều tra, trưa 6/1 nhiều người dân phát hiện 1 thi thể nữ nằm sấp, trên người có nhiều vết đâm ở cánh đồng thuộc xóm 14, xã Trung Môn, huyện Yên Sơn nên thông báo cho công an.

Sau khi xác định danh tính nạn nhân là chị Bích, gần 24 tiếng sau PC45 bắt khẩn cấp Trần Thị Thủy cùng con trai để làm rõ. Tại cơ quan công an, ban đầu người phụ nữ này quanh co chối tội. Đến trưa 7/1, cô ta thừa nhận hành vi giết người.

Thủy khai, khoảng thời gian quen biết cô vay 8 triệu đồng của chị Bích với lãi suất 750.000 đồng/tháng. Gần đây người này rủ nạn nhân cùng đi buôn hàng Tết. Ban đầu chị Bích đồng ý nhưng sau đó đổi ý nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Với số tiền lãi suất hàng tháng phải trả khá cao trong khi lương hiện tại của Thủy chỉ có 3 triệu đồng mỗi tháng, cô ta nảy sinh ý định sát hại chủ nợ để quỵt số tiền vay. 

Để thực hiện ý đồ, cô này cùng con trai dụ chị Bích ra cánh đồng vắng nói chuyện. Thừa lúc không có người qua lại, Thủy và con trai dùng gạch đập liên tiếp vào đầu, mặt đến khi nạn nhân bất tỉnh. Sau đó cặp mẹ con dùng dao đâm vào người khiến chủ nợ tử vong.

Một cán bộ điều tra cho hay, do con trai Thủy chưa đủ tuổi xử lý hình sự nên cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ đưa thiếu niên này vào trại giáo dưỡng.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: toi pham , tin 113 , giet nguoi , hinh su , bi can , cuop tai san , tin , bao