Cao Thái Sơn vẫn lên sân khấu bất chấp việc chịu phạt
Thứ năm, 05/07/2012 12:34

Nam ca sĩ này sẽ song ca cùng Nam Hùng trong một ca khúc tại liveshow tới đây của Sao mai điểm hẹn 2012.

Cao Thái Sơn sẽ song ca cùng ca sĩ Nam Hùng trong Gala Sao mai điểm hẹn 2012

Cao Thái Sơn sẽ song ca cùng ca sĩ Nam Hùng trong Gala Sao mai điểm hẹn 2012

Scandal bị tố cáo là gay, lừa tiền Việt kiều chưa lắng xuống, Cao Thái Sơn lại bị phát hiện hát nhép trong một chương trình ca nhạc được phát sóng trực tiếp trên VTV9.

Được biết, tại đêm nhạc Quà tặng tình yêu tháng 6 diễn ra tối 23/6 được tường thuật trực tiếp trên VTV9 của Đài Truyền hình Việt Nam, Cao Thái Sơn đã thể hiện ca khúc Anh đã sai một cách khá "bi lụy" khi vừa hát, vừa khóc, khiến không ít khán giả xúc động.

Cao Thái Sơn và màn "diễn tuồng"

Tuy nhiên, sau đó, báo chí đã lên án hành động này của Cao Thái Sơn khi phát hiện ra anh hát nhép, thậm chí không ít tờ báo còn gọi đây là một màn "diễn tuồng".

Sau hành động hát nhép này, phía Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP. HCM đã triệu tập ca sĩ Cao Thái Sơn và Công ty tổ chức chương trình vì đã  vi phạm Quy chế hoạt động nghệ thuật biểu diễn. Được biết, chiều nay 5/7, Cao Thái Sơn và đại diện đơn vị tổ chức sẽ đến làm việc với Sở và nộp phạt hành chính theo quy chế 65 vừa được ban hành.

Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ là, khi chưa biết kết quả xử phạt Cao Thái Sơn ra sao thì theo thông báo, Cao Thái Sơn sẽ xuất hiện trực tiếp trên sóng VTV trong chương trình Sao mai điểm hẹn ngày 7/7 tới đây.

Cao Thái Sơn sẽ song ca cùng ca sĩ Nam Hùng trong SMĐH tới đây

Trong chương trình Gala SMĐH, Cao Thái Sơn sẽ song ca cùng ca sĩ Nam Hùng trong một ca khúc. Giải thích về việc bị phạt vì hát nhép nhưng vẫn được lên sóng truyền hình trực tiếp, phía Đài TH cho biết, bản thân Cao Thái Sơn sẽ phải chịu phạt về việc hát nhép. Theo chỉ thị 65 của Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Cao Thái Sơn sẽ chỉ chịu mức phạt 2-3 triệu đồng cho lần đầu vi phạm. Nếu nam ca sĩ này tái phạm lần hai mới bị xem xét cấm hát một thời gian. Do đó, Cao Thái Sơn vẫn có thể hát trong Gala Sao mai điểm hẹn tới đây vì mới vi phạm.... 1 lần.

Ngoài Nam Hùng, ca sĩ Thanh Tâm cũng sẽ có cơ hội song ca với thần tượng. Đó chính là một vị giám khảo của SMĐH năm nay: Ca sĩ Tùng Dương. Được biết, trong các phần thi trước, Thanh Tâm thường bị cho là có phong cách và lối hát khá giống với ca sĩ Tùng Dương, do đó, lần này, việc song ca giữa ca sĩ - thần tượng sẽ khiến khán giả có một sự so sánh khá thú vị.

Thanh Tâm sẽ có màn song ca thú vị

Anh sẽ có màn biểu diễn cùng "thần tượng" Tùng Dương - thành viên BGK SMĐH năm nay

Ngoài hai màn song ca trên, còn có một số tiết mục song ca khác giữa những ca sĩ SMĐH với nhau. Chàng trai được đặc cách thẳng vào SMĐH Lê Việt Anh sẽ song ca với Trung Quân một ca khúc nhạc Hàn lời Việt: Ngày hôm nay. Vũ Duy Khánh hát cùng Thúy Trang và Lưu Thanh Thanh ca khúc Làm quen. Nhật Trang - Thúy Trang khoe giọng trong  Bài hát cho em (Đỗ Bảo). Lưu Thanh Thanh hát cùng Đông Hùng Apologize của Ryan Tedder.

Bên cạnh đó, là các phần biểu diễn khác như: "Tam ca" Nam Hùng, Trung Quân, Nhật Trang sẽ hát ca khúc Xin chào ngày mới (Nguyễn Hồng Thuận). Hà Anh - Huy Quyết - Phú Quý làm sôi động khán phòng với Yêu đời (Nguyễn Dân). Đặc biệt là tiết mục của 6 cặp thí sinh: Song Anh (Hà Anh, Việt Anh), song Hùng (Nam Hùng, Đông Hùng), song Trang (Thúy Trang, Nhật Trang) sẽ cùng trình diễn ca khúc Xin chào (Đức Trí).

Ca sĩ Nhật Trang

Và Lưu Thanh Thanh cũng sẽ mang đến những phần biểu diễn ấn tượng

Sau phần trình diễn, ban tổ chức sẽ công bố top 6 giọng ca được Hội đồng nghệ thuật và Khán giả bình chọn để đi tiếp vào vòng 2.

Liveshow Gala SMĐH sẽ diễn ra vào 20h ngày 7/7 tới đây và được Tường thuật trực tiếp trên VTV2, VTV4, VTV6 của Đài THVN.

Eva
Tag: Cao Thái Sơn , Cao Thái Sơn hát nhép , Cao Thái Sơn Anh sai rồi , Cao Thái Sơn Quà tặng tình yêu , Scandal hát nhép , Sao hát nhép