Cao Thái Sơn bất ngờ tung MV mới
Thứ sáu, 20/07/2012 10:13

Ngay sau ồn ào có con riêng, chàng ca sĩ "Con đường mưa" tranh thủ tung ra các sản phẩm âm nhạc gây chú ý.

Cao Thái Sơn bất ngờ tung ra bộ đôi MV Giấc mơ không phải anh & Anh sai rồi.

Cao Thái Sơn bất ngờ tung ra bộ đôi MV Giấc mơ không phải anh & Anh sai rồi.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ gốc Hà thành bị bắt quả tang đang đi mua sắm đồ trẻ con tại một cửa hàng lớn ở TP.HCM. Cũng trong thời điểm đó, bức ảnh một cậu nhóc có nhiều đường nét giống y chang Cao Thái Sơn xuất hiện trên trang cá nhân càng khiến dư luận nghi ngờ anh chàng đã có con. Tuy nhiên, rút ra nhiều bài học từ các ồn ào trước đây, Cao Thái Sơn chọn cách im lặng chứ không vội vàng lên tiếng thanh minh ầm ĩ. Và đợi đúng lúc dư luận lắng xuống, anh chàng bất ngờ tung ra bộ đôi MV Giấc mơ không phải anh & Anh sai rồi.

MV dài 12 phút này như một phim ngắn kể lại chuyện tình éo le của Cao Thái Sơn và Emily - một cô gái xinh xắn, tài năng. Nhưng càng yêu, Sơn lại càng có cảm giác bạn gái mình... đang yêu một người đàn ông khác. Mãi tới khi gặp "tình địch" của mình, anh mới ngỡ ngàng nhận ra mình đã sai như thế nào.

Sau những lùm xùm liên tiếp trong cuộc sống riêng, Cao Thái Sơn không "im thin thít và lặn mất tăm" như nhiều người dự đoán mà vẫn bình tĩnh chăm chút cho các dự án âm nhạc khác nhau. Sau thành công của bản audo Anh sai rồi, bộ đôi MV này có thể coi là bước đi tiếp theo của anh chàng. Nam ca sĩ sinh năm 1985 cũng tiết lộ anh đang thực hiện album Điều ngọt ngào nhất và đã sẵn sàng tung ra một ca khúc quốc tế phối hợp cùng ê-kíp sản xuất tới từ Hàn Quốc và Mỹ.

Những hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn.

 Sau đây là clip MV Giấc mơ không phải anh & Anh sai rồi của Cao Thái Sơn:

Zing/Infonet
Tag: Sao Việt , Nhạc Việt , Làng giải trí Việt , Âm nhạc Việt , Cao Thái Sơn , Con đường mưa , Giấc mơ không phải anh , Anh sai rồi