Cảnh sát Hy Lạp bắt giữ 4 nghi can khủng bố
Chủ nhật, 18/01/2015 09:36

CS Hy Lạp đã bắt giữ 4 nghi can khủng bố, trong đó có một đối tượng được cho là người đàn ông mà nhà chức trách Bỉ đang truy nã với vai trò cầm đầu một nhóm thánh chiến.

Hy Lạp đang triển khai triến dịch truy quét các phần tử khủng bố

Hy Lạp đang triển khai triến dịch truy quét các phần tử khủng bố

Theo AP, bốn người bị bắt hôm thứ bảy, và một người trong đó "phù hợp với mô tả" của Abdelhamid Abaaoud - kẻ mà nhà chức trách Bỉ nghi ngờ là chủ mưu đứng đằng sau một nhóm thánh chiến.

Cảnh sát Hy Lạp đã gửi hình ảnh, dấu vân tay và các mẫu DNA tới Bỉ và đang chờ kết quả xem liệu người đó thực sự là Abaaoud, các nguồn tin cho biết.

Hai nghi phạm đã bị giết chết trong một cuộc đọ súng và một người bị thương trong cuộc càn quét chống khủng bố lớn tại Bỉ hôm thứ năm, 15/1, những phần tử này bị nghi ngờ là trở về từ nhóm Hồi giáo thánh chiến ở Syria. Thẩm phán liên bang Eric Van der Sypt cho biết, các nghi phạm đang lên kế hoạch thực hiện một cuộc tấn công cảnh sát.

Truyền thông Bỉ cho biết, các nhà điều tra vẫn đang truy tìm một người Bỉ gốc Ma-rốc đã tham gia chiến đấu với các nhóm Nhà nước Hồi giáo ở Syria, và được cho là đang trốn ở Hy Lạp.

Hanoimoi.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: khung bo , bao luc , danh bom , tin , bao