Cảnh sát cơ động giả bị phát hiện vì lỡ 'xin đểu' 20.000 đồng đổ xăng
Thứ hai, 07/04/2014 13:34

Đức mặc đồ cảnh sát cơ động, tuýt còi, bảo người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm rồi xin 20.000đ để đổ xăng.

Đối tượng Quách Văn Đức giả danh cảnh sát cơ động

Đối tượng Quách Văn Đức giả danh cảnh sát cơ động

Trưởng Công an phường Đông Vệ (TP. Thanh Hóa) - Nguyễn Ngọc Tân cho biết, đang tiến hành xử lý đối tượng giả danh cảnh sát cơ động xin tiền của người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Khoảng 9h sáng nay, đối tượng Quách Văn Đức (SN 1991, trú tại xã Xuân Thái huyện Như Thanh - Thanh Hóa) đi xe máy BKS 36N6 - 4373 đến đường Hải Thường Lãn Ông (đoạn trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, thuộc phường Đông Vệ - TP. Thanh Hóa) thì dừng xe lại.

Lúc này, Đức mặc trên mình bộ quân phục cảnh sát cơ động, chân đi giầy, tay cầm còi. Khi vừa thấy có người đi xe máy chở theo người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm từ bệnh viện ra, Đức đã dùng còi thổi dừng xe và đưa tay lên chào. Sau khi người đi xe máy dừng xe, Đức tiến lại và nói “bác chở người không đội mũ bảo hiểm” rồi xin 20.000 đồng từ người đi xe máy.

Thấy có dấu hiệu bất thường, người dân chứng kiến đã hỏi thì Đức liền bỏ xe chạy thẳng vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa trốn. Người dân và bảo vệ bệnh viện đã phối hợp bắt được Đức và bàn giao đối tượng cho Công an phường Đông Vệ làm rõ.

Qua lời khai, Đức thừa nhận đã mặc quần áo của cảnh sát cơ động để giả danh xin tiền người đi đường. Trên đường từ Như Thanh xuống TP. Thanh Hóa, khi đi qua huyện Nông Công, với thủ đoạn trên Đức cũng đã xin 10.000đ của một người đi đường.

Đức còn khai, xe máy của Đức đi là lấy trộm của bố và đang trên đường xuống Sầm Sơn đi du lịch.

Hiện Công an phường Đông Vệ đang tiến hành làm rõ và xử lý đối tượng Đức.

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: gia danh canh sat co dong , gia danh canh sat , gia canh sat lua dao , Thanh Hoa , tin , bao