Cảnh sát 141 trấn áp thanh niên mang ‘đại đao’ trên phố
Chủ nhật, 13/07/2014 08:40

Thanh mã tấu người đàn ông mang theo là loại mã tấu tự chế, rất lớn và có độ sát thương cao.

Thanh mã tấu bị 141 phát hiện

Thanh mã tấu bị 141 phát hiện

Hồi 21h15 tối ngày 11/7, tổ công tác Y13/KH141 công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng (quận Thanh Xuân).

Lúc này, phát hiện một người đàn ông đi xe máy không biển kiểm soát, mang theo một vật dài khả nghi, một đầu bọc giấy báo, tổ công tác lập tức ra tín hiệu áp sát để kiểm tra.

Khi xe dừng, vật dài mà người này mang theo lộ nguyên hình là một thanh mã tấu lớn, cán gỗ tự chế dài khoảng 1m.

Ngay lập tức, người đàn ông bị khống chế để đấu tranh làm rõ. Tại đây, người này khai nhân thân là Đặng Văn Kiên (SN 1983, ở Linh Đàm, Hà Nội).

dang-van-kien

Đặng Văn Kiên

Kiên khai nhận, thanh mã tấu được một ‘ông anh ở trại ra và cho’. Ngoài ra, Kiên cũng khai từng có 2 tiền án về các tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sau khi lập biên bản vụ việc, tổ Y13 đã bàn giao Đặng Văn Kiên cho công an phường Phương Liệt xử lý.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141. 

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ma tau , vu khi , 141 bat ma tuy , 141 bat cuop , 141 ha noi , ban tin 141 , tin , bao