Cận cảnh vẻ mặt đáng yêu của hotgirl Ngọc Thảo khi tham gia Phở
Thứ hai, 13/01/2014 15:20

Những hình ảnh đáng nhớ của 'Phở' Ngọc Thảo khi còn tham gia cùng nhóm "Phở".

Nụ cười ngây thơ, đáng yêu của 'phở' Ngọc Thảo

Nụ cười ngây thơ, đáng yêu của 'phở' Ngọc Thảo

Trước khi gây “náo động” giới trẻ với những clip mang tên “Tô Phở”, “Phở Ngọc Thảo” đã được biết đến là một nàng hot girl có tiếng ở Sài thành với các vai trò như làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, đóng MV ca nhạc, đóng phim. Cô cũng được bình chọn là hotgirl mạng xã hội được yêu thích nhất năm 2013.

Mới đây, Ngọc Thảo quyết định rời nhóm "Phở" vì những bất đồng với ekip. Điều này cũng khiến fan của "Thích ăn Phở" bị hụt hẫng ít nhiều. Bởi ai cũng biết mặc dù "Phở" đã "tung hoành" được khá lâu, nhưng sức nóng và mức độ ảnh hưởng của mỗi tập vẫn chưa hề "giảm nhiệt". Là một trong những thành viên của nhóm "Thích ăn Phở", lại quen được gọi bằng cái tên thân mật "Phở Ngọc Thảo", cô hot girl Sài Thành này ngày càng tạo được những cái nhìn đầy thiện cảm qua các vai diễn hài hước, hóm hỉnh trong các Vlog Phở.

Nhưng có lẽ đáng nói nhất là sau khi rời nhóm "Phở", Ngọc Thảo gây thất vọng với clip kể chuyện nhảm. Clip này được cộng động mạng chia sẻ với tốc độ khá nhanh. Trong clip, Ngọc Thảoăn mặc trang phục gợi cảm xuyên thấu và kể một câu chuyện hài hước cho khán giả nghe. Tuy nhiên thay vì tạo tiếng cười vui vẻ cho mọi người, phần lớn người xem cảm thấy khó chịu với cách nói chuyện kém duyên và khó hiểu của Ngọc Thảo. Nhiều người còn đáng giá clip này của Thảo còn thảm họa hơn cả những clip của Bà Tưng đã từng gây sóng gió trước đó.

Cùng ngắm lại khoảng thời gian Ngọc Thảo đồng hành cùng "Thích ăn Phở", hotgirl này đã có những vai diễn đáng nhớ, mang đến nhiều tiếng cười và kỉ niệm đẹp trong lòng giới trẻ:

phongocthao13

Phở Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt rất thân với nhau

phongocthao1

phongocthao6

phongocthao7

phongocthao8

phongocthao9

phongocthao10

phongocthao11

phongocthao12

phongocthao14

phongocthao15

phongocthao16

Những hình ảnh đáng yêu của cô nàng Ngọc Thảo trong các clip của "Phở"

phongocthao3

Ekip nhóm "Phở"

phongocthao2

phongocthao4

phongocthao17

Ngọc Thảo ngoài đời cũng rất dễ thương với nụ cười "tỏa nắng"

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Phở Ngọc Thảo , Phở Đặc biệt , Nhóm Phở , Thích ăn Phở