Cận cảnh tiệc thôi nôi hoành tráng của "con trai" Thanh Thảo
Thứ tư, 19/12/2012 17:42

Jacky Minh Trí được mẹ nuôi Thanh Thảo tổ chức cho một tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng và vô cùng dễ thương.

Sân khấu bữa tiệc sinh nhật bé Jacky Minh Trí.

Sân khấu bữa tiệc sinh nhật bé Jacky Minh Trí.

Hôm nay, bé Jacky Minh Trí, con trai của Thụy Anh, em gái Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy vừa tròn 1 tuổi. Thời gian qua, bé Jacky là tâm điểm dư luận bởi những lùm xùm quanh chuyện "con rơi, con vãi" của ba mẹ. Dù bố Ngô Kiến Huy không nhận con, nhưng bù lại, bé Jacky lại được bác ruột kiêm mẹ nuôi Thanh Thảo vô cùng yêu thương, cưng chiều.

Trong thâm tâm "búp bê" cậu bé chính là thiên thần nhỏ bé. Thanh Thảo yêu thương Jacky như thể chính cô là người đứt ruột đẻ ra. Càng thương cho những thiếu thốn tình cha của bé Jacky, Thanh Thảo càng cố gắng bù đắp cho con. Chồng sắp cưới của Thanh Thảo cũng rất quan tâm, chăm sóc con nuôi của Thanh Thảo.

Bé Jacky càng lớn càng kháu khỉnh, đẹp trai, lại được mẹ Thanh Thảo đầu tư nên rất "diện và bảnh bao". Mới 1 tuổi nhưng cậu bé đã lộ rõ tố chất hotboy và có nhiều nét giống với Ngô Kiến Huy.

Bữa tiệc sinh nhật 1 năm tuổi của Jacky Minh Trí được mẹ Thanh Thảo chuẩn bị từ rất lâu. Cô tự tay viết hàng trăm thiệp mời và gửi tận tay khách tới dự tiệc của con nuôi.

Cùng nhìn lại những hình ảnh bữa tiệc thôi nôi của Minh Trí trước khi khách mời tới dự đông đủ:

Dòng chữ Jacky được dựng lên khá kỳ công và dễ thương.

Rất nhiều hình ảnh kỷ niệm của bé Jacky được trưng bày.

Nhiều kỷ vật gắn với từng giai đoạn phát triển của bé như áo, mũ, vớ, khăn... cũng được Thanh Thảo cất giữ cẩn thận và đem ra khoe.

Sân khấu đáng yêu với hình ảnh khóc cười của Jacky.

Ông gà tuyết và bức tranh hình cây với trái ngọt là khuôn mặt của Jacky.

Và đây là chủ nhân bé tí hon của bữa tiệc ngày hôm nay.

Minh Minh
Tag: Thanh Thao , Jacky Minh Trí , Con trai Ngô Kiến Huy , Sinh nhật con nuôi Thanh Thảo , Đám cưới Thanh Thảo , Mối tình sao Việt , Chuyện của sao , Trọng Đạo , Giải trí