Cận cảnh người Sài Gòn khốn khổ với triều cường
Thứ bảy, 11/10/2014 14:53

Chiều tối ngày 10/10, triều cường lên cao gây ngập nặng hàng loạt tuyến đường trên địa bàn TP.HCM.

Cận cảnh người Sài Gòn khốn khổ với triều cường

Cận cảnh người Sài Gòn khốn khổ với triều cường

Nhiều khu vực tại quận 2, Thủ Đức, quận 7, Bình Thạnh... ngập sâu lút cả bánh xe máy khiến người dân, người đi đường phải vật vã với nước

Tại đoạn đường dưới chân cầu Thủ Thiêm giao với đường Lương Định Của, quận 2, người dân lưu thông qua đây phải vật lộn với biển nước để về nhà.

sai-gon-ngap-nuoc

Vợ chồng chị Thu Hằng sau khi đón con đi học về chạy qua đoạn đường này phải bì bõm dắt bộ. Anh chị cho hay, đây là tuyến đường lớn mà cũng bị nước ngập nặng thế này thì không biết ở những chỗ trũng thấp nước vào nhà dân là đúng rồi. Cứ tình trạng triều cường lên cao mà kéo dài thì người dân đi qua đoạn đường này phải cực khổ chịu cảnh dắt bộ vì xe chết máy. Mình người lớn không sao, chỉ tội bọn trẻ đi học buổi sáng đi qua đoạn đường này bị nước té ướt hết quần áo, cặp sách”.

sai-gon-ngap-nuoc

Do đường ngập sâu kéo dài khiến xe đi qua khu vực chết máy hàng loạt, dịch vụ lau, chùi xe kiếm bộn tiền.

sai-gon-ngap-nuoc

Người Sài Gòn vật lộn giữa dòng nước đen ngòm

sai-gon-ngap-nuoc

Nước ngập sâu tạo thành từng đợt sóng xô dồn dập vào hai bên đường khiến các phương tiện giao thông di chuyển qua đây rất khó khăn. Nhiều xe máy bị nước đập ngã chỏng vó giữa đường, người dân phải bì bõm dắt bộ nối dài.

sai-gon-ngap-nuoc

Cô Bảy bán hàng rong bì bõm gánh hàng qua đoạn đường nước ngập sâu.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn, triều cường vùng hạ lưu sông Sài Gòn – Đồng Nai còn tiếp tục lên trong 1-2 ngày nữa, cùng với lượng xả từ các hồ chứa thượng nguồn dẫn đến tình trạng ngập úng trên địa bàn TP.HCM trong những ngày qua và sẽ tiếp tục ngập trong hai ngày cuối tuần 11/10 và 12/10.

 

 

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: sai gon ngap nuoc , ngap nuoc , sai gon , trieu cuong , ngap ung , ngap sau , tin bao