Cảm hứng mùa xuân trẻ trung, năng động từ Pull & Bear
Thứ sáu, 06/01/2012 16:06

Với sự xuất hiện của cẩm nang Pull & Bear, việc chọn cho mình một bộ cánh mùa xuân đã không còn trở nên khó khăn nữa. Nhãn hiệu Tây Ban Nha này đã mang đến hàng loạt những mẫu thiết kế năng động và quyến rũ, giúp bạn dễ dàng trở nên nổi bật hơn.

Quyển cẩm nang thời trang cận xuân của Pull & Bear khiến chúng ta dễ liên tưởng đến những ngày nắng đẹp ấm áp. Với kiểu dáng năng động, giản dị, phù hợp cho những ngày xuân, dòng sản phẩm mới của nhãn hiệu thời trang danh tiếng này được thiết kế dành cho những khách hàng trẻ trung, không ngại ngùng khi quá nổi bật giữa đám đông.

Hãy thay đổi ngoại hình của bạn với những mẫu thiết kế thật đẳng cấp! Những chiếc áo khoác giả vest với đường nét mạnh mẽ, áo sơ mi dáng dài và những kiểu váy đầm xinh xắn với các tông màu duyên dáng như xanh và hồng chắc chắn sẽ khiến bạn biến thành một người hoàn toàn khác. Nếu bạn ưa thích sự đơn giản,  sang trọng, những bộ cánh giản dị với màu sắc trung tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

BST cận xuân của Pull & Bear đem đến cho chúng ta những mẫu thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn rất phù hợp với thời tiết, trong đó có những bộ váy mùa hè, quần short mát mẻ từ phong cách jeans cổ điển cho đến những hoa văn rực rỡ đẹp mắt. Một sự lựa chọn thông minh khác chính là các kiểu áo sơ mi vải lụa nhẹ nhàng thướt tha, đem đến một vẻ ngoài vô cùng thanh lịch.

Với những tín đồ thời trang đam mê phong cách đường phố, Pull & Bear cũng tạo nên những bộ cánh vô cùng táo bạo và độc đáo. Sự phối hợp tuyệt vời nhất phải kể đến bộ cánh gồm chiếc quần short in hoa nữ tính đi cùng với áo sơ mi trắng và áo khoác ngoài, hoặc quần short thể thao mặc cùng sơ mi nữ vải mỏng, khoác thêm một chiếc áo giả vest mạnh mẽ. Còn nếu bạn là người yêu thích sự dễ thương nhí nhảnh, một bộ váy với kiểu cổ áo Peter Pan chắc chắn phải nằm trong danh sách của bạn.

Điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập này chính là chiếc áo khoác len màu đen với đá quý đính trên vai đầy lộng lẫy. Ngoài ra, cũng đừng quên diện thêm cho mình những phụ kiện không thể thiếu như túi xách và một đôi giày thật bắt mắt. Pull & Bear chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Netlife
Tag: Pull & Bear , Áo giả vest , Sơ mi dáng dài , Quần short , Áo len , Thời trang xuân