CakeCraft giải oan cho Vua đầu bếp, Minh Nhật sẵn sàng làm bánh mới
Thứ bảy, 22/11/2014 08:38

Giám đốc tiệm bánh CakeCraft đã lên tiếng chứng minh rằng chiếc bánh tặng thầy cô của Minh Nhật là do chính Vua đầu bếp 2014 tự tay mình làm nên.

CakeCraft giải oan cho Vua đầu bếp, Minh Nhật sẵn sàng làm bánh mới

CakeCraft giải oan cho Vua đầu bếp, Minh Nhật sẵn sàng làm bánh mới

Ngày hôm qua, có một cư dân mạng đã lên tiếng tố cáo Minh Nhật không tự làm bánh và nhận vơ chiếc bánh tặng thầy cô là do mình làm, thực chất đây là chiếc bánh được lên ý tưởng, thiết kế do đội ngũ nhân viên tiệm bánh CakeCraft.

Trước những tin đồn này, Minh Nhật chọn cách im lặng. Vào tối hôm qua, giám đốc của tiệm bánh là anh Lê Quang Hưng đã lên tiếng minh hoan cho Minh Nhật.

Anh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Gửi các fan thân mến của CakeCraft. Từ chiều đến giờ có nhiều người hỏi mình về sự việc chiếc bánh có logo trường Ams. Mình xin nói cho rõ như sau. Mình đang đi công tác và cũng mới nắm thông tin từ xa.

Ngay khi sự việc được một số tờ báo đăng tải, mình đã gọi điện về nhà để kiểm tra kĩ nội dung. Vào tầm khoảng 4h chiều thì cũng có đại diện của Minh Nhật gọi điện hỏi thăm mình về chiếc bánh, khi ấy mình cũng đã trao đổi lại với phía Minh Nhật rằng bên tiệm của mình chỉ nhận đặt hàng từ khách tên chị Trang - anh Nhật và thực hiện làm đúng theo yêu cầu của khách. Hoàn toàn không nhận được bất cứ đơn hàng nào từ nữ khách hàng Minh Nhật.

Đến thời điểm chiếc bánh được giao đi thì nhân viên có liên lạc với khách và được anh Nhật hẹn lấy bánh tại BigC. Sau đó, nhân viên mang bánh tới thì cũng giao cho người đàn ông tên Nhật này chứ hoàn toàn không biết nữ đầu bếp Minh Nhật là ai và liên quan gì trong câu chuyện này.

Thực ra, việc làm ra một chiếc bánh có hình này hình kia giống nhau là bình thường, không có gì đặc biệt, nhất là khi lại sử dụng những hình ảnh sẵn có như logo trường Ams. Sự việc xảy ra là ngoài mong muốn của tiệm, và mình hoàn toàn không muốn mọi thứ bị đẩy đi quá xa. Sẽ rất tiếc nếu có sự trùng hợp khiến cho người này người khác bị ảnh hưởng".

minh-nhat1

Ngay sau khi status của anh Hưng được đăng tải lên fanpage, nữ quán quân Vua đầu bếp Việt 2014 đã lên tiếng về scandal này. Cô cho biết sẽ không hay nếu cứ đi đôi co về một chiếc bánh đã được mọi người... ăn hết từ lâu. Đồng thời cô cũng muốn chứng minh bằng hành động hơn là lời nói của mình.

"Thực sự thời điểm này mình rất bối rối vì không quen với những sự cố từ trên trời rơi xuống thế này. Mình nghĩ không hay khi đi đôi co về một chiếc bánh đã được mọi người... ăn hết từ lâu.

Cô giáo cũ của mình có gọi điện an ủi và nói thế này "nếu em có khả năng làm bánh, tại sao không làm lại một chiếc bánh như vậy để mọi người cùng ăn thêm lần nữa? Vì chứng minh bằng hành động sẽ tốt hơn là lời nói". Và mình sẽ làm như vậy.

Cảm ơn anh Hưng chủ tiệm bánh CakeCraft đã có những lời công bằng cho em như vậy. Hy vọng mọi việc sẽ chấm dứt tại đây và rất mong được gặp anh trong thời gian sớm nhất. Không va chạm thì không làm bạn, biết đâu Minh Nhật và CakeCraft sẽ cùng làm một chiếc bánh thật to để mời mộ người cùng thưởng thức, như một lời xin lỗi vì đã vô tình làm phiền cả nhà vì một việc không đáng có."

minh-nhat2

Có thể nói, mặc dù đây là sự cố đầu tiên của Minh Nhật sau thi trở thành người nổi tiếng nhưng với cách xử lý thông minh và khôn khéo đã khiến cho nữ quán quân Vua đầu bếp 2014 giành được tình cảm của khán giả nhiều hơn. Và vô tình qua sự việc này cũng giúp cho Minh Nhật được nhiều người biết đến nhiều hơn nữa.

minh-nhat3

minh-nhat4

minh-nhat5

Một số hình ảnh của Minh Nhật trong ngày về thăm thầy cô giáo.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: minh nhat , quan quan vua dau bep 2014 , banh do minh nhat lam , banh tang thay co cua minh nhat , banh ngay 20/11 , tin , bao