'Ca sĩ' Lệ Rơi chăm chỉ đi làm từ thiện
Thứ ba, 26/08/2014 16:27

Chàng trai đất Hải Dương bỗng thành “ngôi sao” mới của làng Internet Việt với nghệ danh 'Ca sĩ' Lệ Rơi tiếp tục đi từ thiện giúp đỡ trẻ em vùng cao Điện Biên.

'Ca sĩ' Lệ Rơi chăm chỉ đi làm từ thiện

'Ca sĩ' Lệ Rơi chăm chỉ đi làm từ thiện

Với nghệ danh 'Ca sĩ' Lệ Rơi chàng thanh niên Nguyễn Đức Hậu sinh năm 1987 ở Hải Dương, khiến cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục trong vòng 1 tháng đã cover hơn 150 ca khúc. Mặc dù nhận được khá nhiều lời khen chê, tuy nhiên 'Lệ Rơi' vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát bằng chính lòng yêu nhạc và suy nghĩ 'hát cho mọi người vui' của mình.

Mới đây 'Lệ Rơi' tham gia góp sức trong chương trình 'Học sinh nghèo đến trường', bằng chính sức lao động, kỹ thuật của mình, Lệ Rơi dường như càng được mến mộ hơn.

e-le-roi-lam-tu-thien-1

Chàng thanh niên miệt mài lắp đặt xe để làm từ thiện trên bản xã vùng cao Điện Biên

e-le-roi-lam-tu-thien-7

e-le-roi-lam-tu-thien-4

Nguyễn Đức Hậu nhận được sự yêu mến của mọi người

e-le-roi-lam-tu-thien-6

e-le-roi-lam-tu-thien-5

Trước đó 'Lệ Rơi' cũng đã tham gia cùng đoàn từ thiện dành tặng 20 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Kiến Xương (mỗi phần quà trị giá 750 nghìn đồng) và tặng 1 tấn gạo cho bếp ăn từ thiện tại bệnh viện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

e-le-roi-lam-tu-thien-2

e-le-roi-lam-tu-thien-3

Hồng Phú (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ca si le roi , Le roi lam tu thien , le roi hat , le roi di tu thien , Le Roi , tin , bao