Ca sĩ giết và ăn thịt bạn khi phê thuốc gây ảo giác
Chủ nhật, 05/04/2015 16:56

Antron Singleton là từng là một rapper có tên tuổi. Tuy vậy, sự nghiệp của ca sĩ này đã bị phá hủy sau khi anh giết và ăn thịt bạn khi đang phê thuốc gây ảo giác.

Ca sĩ giết và ăn thịt bạn khi phê thuốc gây ảo giác

Ca sĩ giết và ăn thịt bạn khi phê thuốc gây ảo giác

Antron Singleton (sinh ngày 15/9/1976), được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Big Lurch. Anh là một rapper người Mỹ. Antron đang thụ án chung thân vì tội giết bạn cùng phòng, 21 tuổi Tynisha Ysais và ăn các bộ phận cơ thể của nạn nhân khi cả 2 đã sử dụng thuốc gây ảo giác.

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của minh, Singleton đã làm việc với Luni Coleone, Too Short, Mac Dre, RBL Posse, C-Bo, E-40, Keak Da Sneak, Yukmouth, E-A-Ski and New Orleans-based rapper Mystikal, TQ, DJ U-Neek, Texas' Lil Keke. Anh cũng là một thành viên của nhóm Cosmic Slop Shop cùng với Doonie Baby và Rick Rock.

Cuộc sống thời niên thiếu

Antron Singleton sinh ra tại Dallas, Texas. Năm 7 tuổi, anh bắt đầu làm thơ. Anh quyết định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc với dòng nhạc rap và bắt đầu thực hiện nó vào năm 1990. Trong những năm đầu của sự nghiệp, Singleton lấy nghệ danh G – Spade. Tuy vậy, sau đó anh đổi thành Big Lurch.

giet-nguoi1-xahoi.com.vn-1428115773

Chân dung Antron Singleton - Ca sĩ giết và ăn thịt bạn khi phê thuốc gây ảo giác

Trước khi giết người

Vào ngày 16/9/2000, một ngày sau sinh nhật lần thứ 24 của mình, Singleton đã lái chiếc xe khi một tài xế say rượu và đánh anh. Vụ việc khiến cho cổ của Singleton bị thương. Khi ở bệnh viện, anh đã được sử dụng rất nhiều thuốc. Đó là khi Singleton vừa dùng thuốc vừa viết bài hát của mình. Sau khi xuất viện, anh đã phải đi bộ rất khó khăn và vẫn còn đau. Singleton thừa nhận từ thời điểm đó anh bắt đầu sử dụng chất gây ảo giác Phencyclidine để giảm đau.

Giết người và đi tù

Ngày 10/4/2002, cô gái Tynisha Ysais bị sát hại trong căn hộ tại Los Angeles, California. Nạn nhân được tìm thấy trong căn hộ bởi một người bạn. Ngực của cô bị xé rách. Một mảnh vỡ được tìm thấy trong xương bả vai của cô gái. Vết răng được tìm thấy trên khuôn mặt và phổi của Tynisha. Một nhân chứng cho biết, khi đó Singleton đứng trần truồng giữa đường, người đầy máu và nhìn chằm chằm vào bầu trời.

Những người hàng xóm của cô gái nói rằng nghe thấy có tiếng tranh cãi của 2 người. Một cuộc kiểm tra y tế đã được tiến hành. Bạn trai của nạn nhân cho biết, Tynisha Ysais và Singleton đã sử dụng chất gây ảo giác trước khi vụ giết người diễn ra.

Ngày 7/11/2003, Singleton bị kết án tù chung thân cho hành vi giết và ăn thịt người. Trước đó, một bác sĩ tâm thần đã được chỉ định đánh giá tình trạng của Singleton. Vị bác sĩ này đã kết luận anh không mắc bệnh tâm thần.

Tuy vậy, vẫn có nhiều người hoài nghi về vụ án. Một số bằng chứng nghi ngờ về việc liệu Singleton có thực sự phạm tội giết người hay không. Theo các tài liệu vào năm 2011, DNA được tìm thấy tại hiện trường không trùng khớp với cả Singleton và nạn nhân. Điều này làm nhiều người nghĩ rằng liệu Singleton sẽ được tạm tha?

Singleton đã bị tạm giữ tại nhà tù tiểu bang California, Los Angeles County ở Lancaster. Sau đó, anh được chuyển đến nhà tù tiểu bang California, Sacramento (SAC). Một kiến nghị thả tự do cho Singleton đã được thực hiện từ những bằng chứng thu được tại hiện trường. Hiện tại Singleton đang bị giam giữ tại Mule Creek State Prison, California.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: giet va an thit ban , giet ban , giet ban khi dang phe thuoc , phe thuoc , tin , bao