Ca sĩ đầu tiên mua xe hơi tại Việt Nam nay sống vô gia cư tại Mỹ, sức khỏe đi xuống trầm trọng
Chủ nhật, 16/06/2024 21:57

Ca sĩ đầu tiên mua xe hơi tại Việt Nam là Quang Bình nay sống vô gia cư tại Mỹ.

Trong tập mới nhất của chương trình Nhà có khách do danh hài Thúy Nga làm host đã gây chú ý vì sự xuất hiện của ca sĩ Quang Bình (con trai danh ca Hùng Cường). Được biết, nam ca sĩ vừa trải qua nhiều biến cố cuộc sống, bị tai biến liệt nửa người, không có nhà cửa và đang rất khó khăn tại Mỹ. Ông đi lại khó khăn và cần có người dìu chứ không tự đi được.

Ca sĩ Quang Bình chia sẻ: "Hiện tại thì bên trái cơ thể tôi vẫn còn yếu, đi lại chưa được bình thường. Nhưng tôi vẫn cố gắng tập luyện, đi lại mỗi ngày để cải thiện vận động. Tôi còn tự bấm huyệt cho mình để lưu thông máu. Mỗi khi đi lại, tôi cố gắng không dùng những phương tiện hỗ trợ như nạng, xe lăn… Tôi đi lại chầm chậm, cố gắng tự xuống bếp nấu nước, nấu mấy món đơn giản như rán trứng, mì gói… Tôi cũng phải cố gắng nhiều lắm vì tay bên trái của tôi gần như không cử động được. Tôi mà cầm cái gì nặng là bị cấn trong lòng bàn tay. Tôi không thể cầm nắm bình thường như người ta. Nhưng tôi vẫn cố gắng tập luyện, tự bóp tay rồi tập các động tác dành cho người bị tai biến. Tôi không cần nhờ bạn bè tới bấm huyệt nữa mà tự bấm huyệt trước khi đi ngủ".

ca-si-dau-tien-mua-xe-hoi-tai-viet-nam-nay-song-vo-gia-cu-tai-my-suc-khoe-di-xuong-tram-trong-1-ngoisaovn-w640-h471 1

Ca sĩ đầu tiên mua xe hơi tại Việt Nam nay sống vô gia cư tại Mỹ, sức khỏe đi xuống trầm trọng.

ca-si-dau-tien-mua-xe-hoi-tai-viet-nam-nay-song-vo-gia-cu-tai-my-suc-khoe-di-xuong-tram-trong-2-ngoisaovn-w640-h597 0

Nam ca sĩ đình đám một thời nay sống cô độc và vô gia cư tại Mỹ.

Thúy Nga đang hỗ trợ cho tiền bối có chỗ ăn chỗ ở ổn định. Cô cũng cho biết thêm: "Tôi hay hỏi thăm anh Quang Bình thông qua chị chủ nhà thì chị ấy bảo dạo này anh Quang Bình giỏi lắm, không ra ngoài ăn nữa mà ở nhà tự nấu đồ ăn cho mình. Tôi nghe xong rất vui vì tôi đã giúp đỡ anh Quang Bình thành công".

Quang Bình được biết đến là con trai danh ca Hùng Cường. Ông đi hát từ năm 17 tuổi ở Việt Nam. Ở thập niên 80 là đỉnh cảo của sự nghiệp, ông cùng vợ cũ là Trang Thanh Lan trở thành cặp đôi hiện tượng ở khắp các sân khấu, đi hát nhiều tới mức là nghệ sĩ đầu tiên mua được xe hơi.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: ca sĩ Quang Bình , Thúy Nga , sao Việt