Bước nhảy hoàn vũ 2012: Cận cảnh sự cố "tụt thắt lưng" của Tuấn Tú
Thứ hai, 26/03/2012 16:20

Chiếc thắt lưng "độc" của Tuấn Tú khiến anh gặp sự cố ở đêm thi đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Trong đêm Bước nhảy hoàn vũ tối qua 25/3, bằng sự dễ thương, hồn nhiên, MC điển trai Tuấn Tú đã lấy được cảm tình của nhiều khán giả. (Ảnh: Tuấn Đào.)

Bị chê là nhảy cứng, sau những ngày luyện tập vất vả, MC Chiếc nón kỳ diệu Tuấn Tú đã có những bước nhảy tiến bộ hơn rất nhiều. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.)

Anh chủ động hơn trong phần trình diễn của mình và có sự hòa hợp với bạn nhảy Vesela. (Ảnh: Tuấn Đào)

Ngay những bước nhảy đầu tiên, chiếc thắt lưng bất kham của Tuấn Tú đã bật tung cúc bấm. Phần nắp rời ra ngoài để lộ mặt trắng phía trong. (Ảnh: Ý Ly.)

Sau đó, khi kết thúc bài nhảy, anh chàng mới phát hiện ra sự cố và nhanh chóng cài khóa an toàn. (Ảnh: Ý Ly.)

Vừa cài lại thắt lưng, Tuấn Tú vừa toét miệng cười ngượng hết sức tự nhiên và dễ thương. (Ảnh: Ý Ly.)

Chiếc thắt lưng điện tử mang dòng chữ Tuấn Tú chạy qua lại chạy lại gây sự tò mò với công chúng. Sau khi hoàn thành bài thi, chàng MC cũng thẳng thắn chia sẻ về sự cố trang phục một cách chân thật và mong khán giả thông cảm cho mình. Sự thành thật đáng yêu này khiến người hâm mộ gần như quên béng lỗi của Tuấn Tú, thay vào đó là những tràng pháo tay khích lệ, cổ vũ anh chàng. Không những gặp sự cố về trang phục, Tuấn Tú còn gặp "tai nạn" ở hậu trường mà đến phút cuối khi kết thúc chương trình, Tuấn Tú mới có dịp tiết lộ, đó là việc anh bị BTC xử ép sát gờ thi.

Ngay trước bài nhảy của anh, đoạn phóng sự anh và Minh Quân giả gái nghiện ngập ngồi trong công viên chính là thông điệp mà chàng MC muốn gửi đến khán giả: Nhờ có dancesport ma túy được đẩy lùi. Tuy nhiên ngay lúc sắp ra sân, anh được BTC thông báo không được diễn kịch bản cũ mà phải trở thành một người hùng thay vì một thằng nghiện. Chính vì thế, khán giả theo dõi đêm thi qua đã không khỏi thắc mắc khi thấy bài thi của Tuấn Tú chẳng hề ăn nhập với đoạn phóng sự giới thiệu trước đó. Tuấn Tú đã rất sốc, bất ngờ và điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng bài thi của anh.

Ione
Tag: Tuấn Tú Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 , Sự cố của Tuấn Tú , MC Tuấn Tú ,