Bùng nổ cùng đêm nhạc "Khúc giao mùa tình yêu"
Thứ tư, 12/12/2012 14:13

Chương trình "Quà tặng tình yêu" với chủ đề tháng 12 "Khúc giao mùa tình yêu" quy tụ nhiều giọng ca nổi tiếng hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Nguyễn Phi Hùng sẽ góp mặt tại đêm

Nguyễn Phi Hùng sẽ góp mặt tại đêm "Quà tặng tình yêu" tháng 12

“Khoảnh khắc chuyển mùa bỗng trở thành một mốc thời gian lắng đọng. Cái thời khắc giao thoa rạng rỡ của không gian và thời gian, của nỗi nhớ và quên, và cũng là thời khắc đẹp và lãng mạn. Trời đất chuyển mùa, lòng ta cũng nao nao bao nhiêu cảm xúc và đặc biệt là trong tình yêu”.

Poster chương trình

Người ta yêu nhau để ở bên nhau, để chở che, chăm sóc lẫn nhau. Vì người ta yêu nhau, người ta muốn chia sẻ tình yêu của mình, trong màn sương mai phơn phớt hay trong tiếng gió reo trên những đỉnh cây. Tình yêu có vô vàn cung bậc, sắc thái, nó đi qua trái tim của mỗi người và để lại những dư vị riêng. Và chỉ có một điều chắc chắn, tình yêu khiến cuộc sống thêm màu mỡ, tươi vui và ngập tràn sức sống.

“Quà Tặng Tình Yêu” tháng 12 với chủ đề “Khúc Giao Mùa Tình Yêu” (Biên tập: Khánh Nguyễn - Đạo diễn: Bảo Hoàng) được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30’, ngày 15/12/2012 tại Sân khấu  ca nhạc Hoàn Vũ (công viên văn hóa Lê Thị Riêng) số 875 CMT8, P.15, Q.10 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, phát lại trên Đài PTTH Hậu Giang, Đài PTTH An Giang. “Khúc Giao Mùa Tình Yêu” sẽ đưa quý vị đến những cung bậc của tình yêu, với sự góp mặt của các giọng hát đang được khán giả yêu thích hiện nay như: Lý Hải, Nguyễn Phi Hùng, Uyên Trang, Quách Tuấn Du, Trương Quỳnh Anh, Vy Oanh, Nam Cường, Anh Thúy, Miu Lê, Phùng Ngọc Huy, Tố Như, Lan Trinh, Ngọc Liên, Ngọc Luân và Nhóm G.Star…

Ca sĩ Lý Hải với chất giọng khàn và khỏe sẽ làm không gian âm nhạc thêm lãng mạn hơn với ca khúc hiện đang Hot trên mạng “Em hạnh phúc là anh an lòng” của nhạc sĩ Khánh Đơn. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sôi động và ấn tượng với “Không cảm xúc” cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Đặc biệt sự góp mặt của hai ca sĩ Uyên Trang và Quách Tuấn Du sẽ mang lại cho khán giả nhiều hoài niệm, xen lẫn chút cảm xúc của tình yêu với 3 ca khúc “Vầng trăng và em”, “Một lời cho mai sau”, “Giấc mơ một chuyện tình”. Đặc biệt nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên, lần đầu đến với Quà Tặng Tình Yêu cũng mong muốn gởi đến khán giả ca khúc “Tỉnh mộng”

Cũng trong chương trình, khán giả sẽ gặp lại nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh với ca khúc “Thế nhé anh”, Vy Oanh với bài hát được nhiều người yêu thích “Hương Rừng”, Nam Cường với “Không thể quay lại”, Miu Lê với “Em yêu anh”, Phùng Ngọc Huy với sáng tác mới “Tim tan vỡ”, Tố Như lãng mạn thăng hoa với “Khi con tim biết yêu”…

Lý Hải

Bên cạnh các ca khúc tình yêu, chương trình còn hứa hẹn mang đến một không gian tràn ngập tuyết và tiếng chuông Ding Dong của giáng sinh. Chào đón một mùa đông đang tới. Cùng phần biểu diễn hấp dẫn, thú vị của ca sĩ Lan Trinh (Giáng sinh đã về), Ngọc Luân (Ngày lễ an lành) và nhóm nhạc G.Star (Liên khúc Sài Gòn Giáng Sinh). MC Phương Hiếu và  ca sĩ Anh Thúy (Giải 3 – Tiếng hát Truyền hình 2002) sẽ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, với sự tung hứng thú vị đưa khán giả đến với những câu chuyện tình lãng mạn.

“Quà Tặng Tình Yêu” tháng 12 với chủ đề “Khúc Giao Mùa Tình Yêu” do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và công ty Nhạc Xanh tổ chức. Theo dõi chương trình, quý vị khán giả sẽ có dịp trải lòng cùng chương trình trong một không gian âm nhạc ấm cúng, rực rỡ sắc màu với cảm xúc dâng tràn về tình yêu. Sự tương tác của khán giả qua những lá thư tâm sự gửi về chương trình sẽ là điểm thú vị mang đến cho khán giả nhưng giây phút chân thật, đầy xúc cảm nhất.

Chương trình Quà Tặng Tình Yêu được đầu tư sân khấu, thiết kế chuyên nghiệp và hoành tráng, âm thanh sánh sáng hiện đại, màn hình Led rực rỡ chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả sự khám phá ấn tượng bên cạnh sự lôi cuốn của không âm nhạc đầy cảm xúc.

• Giá vé: 80.000 - 100.000 đồng

• Chỉ 01 đêm duy nhất, vé được bán tại:

- Phòng vé Sân khấu ca nhạc Công viên Lê Thị Riêng, 875 CMT8, P.15, Q.10

- Công ty Nhạc Xanh, số 26 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh

Điện thoại: 08. 3898.1165 -  093 860 1180 (Ms Kim)

Để khán giả có thêm những thông tin nóng nhất về chương trình Quà Tặng Tình Yêu tháng 12/2012 với chủ đề “Khúc Giao Mùa Tình Yêu”, mọi thông tin, hình ảnh về chương trình sẽ được đăng tải trên website: www.nhacxanh.vn hoặc www.facebook.com/nhacxanh.qtty

Tommy Văn
Tag: Quà tặng tình yêu , Khúc giao mùa của tình yêu , Lý Hải , Nguyễn Phi Hùng , Uyên Trang , Quách Tuấn Du , Trương Quỳnh Anh , Vy Oanh , Nam Cường , Anh Thúy , Miu Lê , Phùng Ngọc Huy , Tố Như , Lan Trinh , Ngọc Liên ,