Bùi Tấn Trường chính thức gia nhập CLB Hà Nội
Thứ sáu, 29/05/2020 17:24

Thủ thành Bùi Tấn Trường đã có mặt tại sân Hàng Đẫy trong ngày ra mắt CLB Hà Nội chiều 29/5.

Chiều 29/5, thủ môn Bùi Tấn Trường có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy để chụp ảnh ra mắt đội bóng mới. Chỉ một ngày sau phát ngôn chính thức từ HLV trưởng Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội hoàn tất quá trình đàm phán với Tấn Trường. Chi tiết về bản hợp đồng giữa đôi bên không được tiết lộ, song theo nguồn tin của PV, Trường sẽ thi đấu cho Hà Nội tới hết mùa giải năm 2020.

Sau khi kết thúc mùa giải 2019 trong màu áo Bình Dương, Bùi Tấn Trường trở thành cầu thủ tự do và trở về quê Đồng Tháp sinh sống cùng vợ và con gái. Trong dịp chia sẻ với Zing hồi tháng 4/2020, Tấn Trường từng bày tỏ ý định giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Anh không mất nhiều thời gian thay đổi ý định tới khi nhận lời đề nghị từ CLB Hà Nội.

Bui Tan Truong chinh thuc gia nhap CLB Ha Noi hinh anh 1 truong_1.jpg

Bùi Tấn Trường trong ngày ra mắt sân Hàng Đẫy chiều 29/5. Ảnh: CLB Hà Nội.

Việc chiêu mộ Bùi Tấn Trường là nước đi hợp lý của đội chủ sân Hàng Đẫy. Nhà vô địch V.League 2019 rơi vào tình thế khó khi thủ môn Phí Minh Long gặp chấn thương và còn 2 thủ môn Nguyễn Văn Công và Nguyễn Bá Minh Hiếu ở trạng thái sẵn sàng thi đấu. Trước đó hồi đầu năm, CLB Hà Nội cũng chia tay Bùi Tiến Dũng.

Việc bổ sung thủ môn Bùi Tấn Trường của CLB Hà Nội hoàn toàn không nằm ngoài quy định chuyển nhượng của giải VĐQG. Quy định này cho phép các đội bóng bổ sung nhân sự dù đã hết hạn đăng ký cầu thủ nếu các thủ môn gặp chấn thương không thể thi đấu.

Tấn Trường sinh ra và lớn lên ở huyện Lai Vung, Đồng Tháp. Anh có chiều cao lý tưởng 1,88 m. Trước khi đầu quân cho Hà Nội, Trường bắt cho Đồng Tháp, Xuân Thành Sài Gòn và CLB Bình Dương.

Kể từ sau khi chia tay Bình Dương, Tấn Trường vẫn ra sân chơi bóng phong trào. Ở những trận đấu đó, anh thường xuyên sắm vai tiền đạo, chạy và ghi bàn đều đặn, khác xa hình ảnh người trấn giữ khung thành tại V.League.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/bui-tan-truong-chinh-thuc-gia-nhap-clb-ha-noi-post1089949.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/bui-tan-truong-chinh-thuc-gia-nhap-clb-ha-noi-post1089949.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bùi Tấn Trường , CLB Hà Nội , V-league 2020