“Bóng hồng” dính vòng lao lý (Kỳ 18): Nữ sinh đại học danh tiếng 'cắt cổ' người tình
Thứ hai, 28/10/2013 09:34

Trong lúc kháng cự người tình cũ đòi làm chuyện đồi bại, Kim Anh đã dùng con dao gọt hoa quả cô tìm được trên xe 'cắt cổ' người yêu.

Kim Anh (giữa) rạng rỡ trong đội văn nghệ của trại giam

Kim Anh (giữa) rạng rỡ trong đội văn nghệ của trại giam

Hẳn dư luận vẫn chưa thể quên vụ án giết người tình trên xe Lexus của nữ sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Vụ án đã đi vào “dĩ vãng” tuy nhiên nó vẫn mãi là bài học đắt giá cho giới trẻ trước ngưỡng cửa cuộc đời.

Vũ Thị Kim Anh (SN 1987, quê ở thị xã Cao Bằng), là một cô gái xinh đẹp, trời phú cho Kim Anh một làn da trắng muốt, mịn màng, đôi mắt to tròn và nét môi cong nữ tính. Cũng chính đôi mắt ấy đã  hớp hồn biết bao chàng trai từ khi cô còn là một nữ sinh trung học. Cũng vì “hồng nhan” nên lắm chuân chuyên, Kim Anh không thoát khỏi những cám dỗ về vật chất đời thường nên đã có những mối quan hệ ngoài luồng từ khi cô còn là nữ sinh cấp 3.

Vốn là nữ sinh viên khoa Hóa của trường đại học danh tiếng, học lực khá, Kim Anh năng nổ trong mọi hoạt động của lớp, khoa và của trường. Sinh ra trong một gia đình khá giả tại thị xã Cao Bằng, những ngày đi học xa nhà của Kim Anh, cô vẫn luôn nhận được sự chu cấp đủ đầy từ phía gia đình. Ngày xuống Hà Nội học Kim Anh đem lòng yêu một chàng trai ở quận Thanh Xuân, vì muốn chấm dứt mọi mối quan hệ trong quá khứ với anh Nguyễn Tiến Chính (42 tuổi nguyên là cán bộ trong ngành công an nhưng đã ra ngoài làm kinh doanh), nên tối ngày 13/2/2009 khi nhận được điện thoại của người tình cũ, cô đã gặp Chính để kết thúc mối quan hệ ngoài luồng đã kéo dài 3 năm này.

Tối cùng ngày, Chính lái xe Lexus tới đón Kim Anh rồi chạy xe lòng vòng trên phố. Chiếc xe dừng lại trên ngõ 279 Đội Cấn nơi này rất vắng vẻ. Tại đây, Chính ngả ghế xe ô tô và đòi quan hệ tình dục với Kim Anh. Tuy nhiên cô không đồng ý và kháng cự lại, Chính còn đe dọa nếu không thuận tình sẽ kể hết chuyện quá khứ với người yêu mới. Lúc này, Chính đã chủ động đòi quan hệ tình dục và khống chế cô. Trong lúc phản ứng, Kim Anh đã vớ được con gao gọt hoa quả để trong xe và cứa vào cổ anh Chính.

Sau khi gây án, nữ sinh viên đã vứt hung khí trên đường chạy trốn và đến nhà người yêu ở quận Thanh Xuân.

Về phía nạn nhân, sau khi bị người tình dùng dao cứa cổ, anh Chính đã cố lái xe và dừng trước của một quán ăn đêm ở gần hiện trường, nhân viên của quán lại gần thì thấy trên người đàn ông này máu chảy đầm đìa liền hô hào mọi người đưa đi cấp cứu. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tắt thở do bị đứt động mạch cổ và mất nhiều máu.

Kim Anh khóc suốt phiên tòa

Sau khi điều tra vụ án, lực lượng chức năng và dư luận không khỏi bàng hoàng bởi hung thủ chính trong vụ án lại là một nữ sinh Đại học Sư phạm Hà Nội.

Dư luận và báo chí đã tốn khá nhiều giấy mực cho vụ án giết người tình chấn động trên xe Lexus. Vì một phút nóng giận không làm chủ được bản thân mà cô nữ sinh xinh đẹp ấy đã phải trả giá bằng 14 năm tù giam về tội “Giết người”.

Giờ đây khi đang thụ án tại trại giam Phú Sơn 4 (Thái Nguyên), Kim Anh đã trưởng thành hơn, không còn khóc lóc như hồi mới bị bắt. Ở độ tuổi 24 (tuổi lúc gây án) vẫn còn quá trẻ để có những suy nghĩ trưởng thành. Nếu như ngày đó không xảy ra vụ án chấn động này, có lẽ Kim Anh đã trở thành mộ cô giáo dạy hóa và đã có một gia đình hạnh phúc.

Tuổi trẻ không tránh khỏi những sai lầm, nhưng những lầm lỗi mà Kim Anh đã gây ra vượt quá sức tưởng tượng của nhiều người. Mọi chuyện đã ngủ yên vào quá khứ, giờ đây cô nữ sinh ấy vẫn miệt mài cải tạo trong trại giam. Cô vẫn là một người phụ nữ đẹp, cuốn hút và năng nổ. Trong trại giam, Kim Anh tham gia đội văn nghệ và không vắng mặt ở các buổi diễn.

Những ngày buồn, dày vò và vấn vương về quá khứ đã khép lại, giờ đây Kim Anh đã tươi tắn trở lại, cô muốn quên đi quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới ở trại cải tạo. Cô nữ sinh mong muốn cải tạo thật tốt để sớm trở về báo hiếu vớ cha mẹ.

Kim Anh chia sẻ, tháng nào cha mẹ cô cũng lặn lội hàng trăm cây số để xuống thăm cô, cha mẹ đã có tuổi nhưng cô chưa được một ngày báo hiếu. Nghĩ đến cha mẹ người thân nước mắt nữ sinh lại chảy dài trên má. Hy vọng với sự nỗ lực của tuổi trẻ Kim Anh sẽ sớm được trở về với đoàn viên với gia đình và hòa nhập xã hội.

“Bóng hồng” dính vòng lao lý là tuyến bài dài kỳ chuyên viết về những "chân dài" lầm lỡ và con đường hoàn lương. Mỗi kỳ là một nhân vật thuộc nhiều tầng lớp trong xã hội họ là những người có nhan sắc nhưng sa chân phạm tội. Mời độc giả đón đọc trên Xahoi.com.vn vào 10h30 sáng thứ 2 hàng tuần.

 

Thiên Di (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vụ án trên xe Lexus , Giết người tình trên xe Lexus , Kim Anh , Giết người , Giết người tình , Bóng hồng , Lao lý