Bốn ngôi sao trẻ sáng nhất Liga mùa này
Thứ hai, 13/05/2013 23:49

Một trung vệ, 2 tiền vệ và 1 tiền đạo, họ là 4 ngôi sao trẻ đã thắp sáng La Liga mùa bóng này.

Leo Baptistao

Leo Baptistao

Leo Baptistao

Góp 7 bàn và 6 đường chuyền quyết định, phong độ tuyệt vời của ngôi sao 20 tuổi này là nguyên nhân chính trong khoảng thời gian Vallecano bay bổng ở "Top 6" nửa đầu mùa bóng này. Không có thể hình tốt (anh hơi... thiếu cân, chỉ nặng có 70 kg dù cao 1,81 mét), bù lại Leo có tốc độ và khả năng đi bóng rất tốt.

Leo hãy còn là một viên ngọc thô, tức anh vẫn còn khả năng tiến bộ hơn nữa. Leo đang được các tuyển trạch viên tại Premier League chú ý, trong đó có cả M.U. Nếu mất Leo, đấy sẽ là một tổn thất cho Vallecano và cả La Liga nữa.

Inigo Martinez

Anh rất ít khi ghi bàn, nhưng đã ghi thì toàn... từ giữa sân. Hậu vệ 21 tuổi của Sociedad đang được kỳ vọng sẽ trở thành chốt chặn tương lai của đội tuyển Tây Ban Nha.

Chỉ cao có 1,76 mét, không thể nói Inigo có thể hình tốt,đặc biệt khi anh là một trung vệ. Nhưng Inigo lại hiếm khi thua thiệt trong các tình huống bóng bổng và đã được ví với Carles Puyol. Nhờ phong độ tuyệt vời của Inigo mà Sociedad đang cạnh tranh nghiêm túc một suất dự Champions League.

Koke

Chỉ mất một mùa hòa nhập, Koke đã nhanh chóng trở thành trụ cột của Atletico ở tuổi 21. Dù cũng chỉ mới 21 tuổi, Koke có vẻ như đã hoàn thiện ở mọi kỹ năng. Anh có tầm nhìn tốt và điềm tĩnh trong xử lý bóng, nhưng chuyền bóng là điểm mạnh nhất của Koke. Mùa này, HLV Diego Simeone đã sử dụng anh ở... 6 vị trí khác nhau và Koke hiếm khi làm ông thất vọng.

Isco

Ngôi sao trẻ sáng nhất của bóng đá Tây Ban Nha hiện tại. "Chàng trai vàng" đã giúp cho Malaga không còn lưu luyến gì Santi Cazorla nữa. Isco có mọi thứ mà một tiền vệ kiến thiết cần có: chuyền ngắn, chuyền dài, chọc khe đều chính xác, xử bóng tốt, tham gia phòng ngự khi cần và hiệu suất ghi bàn không kém gì tiền đạo. HLV Vicente del Bosque bảo đội tuyển Tây Ban Nha đã có quá nhiều ngôi sao tấn công, nhưng ông sẽ cảm thấy có lỗi với Isco nếu tiếp tục phớt lờ anh trong những đợt triệu tập tiếp theo.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: La Liga , Bóng đá Tây Ban Nha , 4 ngôi sao trẻ sáng giá nhất La Liga mùa này , bóng đá quốc tế