Bom tấn phát nổ: Cuối tuần này Mata sẽ khoác áo M.U
Thứ tư, 22/01/2014 13:47

HLV David Moyes đang đẩy nhanh quá trình đàm phán mua Juan Mata và tự tin sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ người Tây Ban Nha với mức phí 37 triệu bảng vào cuối tuần này.

HLV David Moyes rất muốn đưa Juan Mata về sân Old Trafford. (Ảnh: Daily Mail)

HLV David Moyes rất muốn đưa Juan Mata về sân Old Trafford. (Ảnh: Daily Mail)

M.U có thể sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB ngay trong phiên chợ đông năm nay. Mục tiêu khiến đội chủ sân Old Trafford phải chi ra khoản tiền lớn là Juan Mata, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Những ngày gần đây, giới truyền thông Anh đã tốn khá nhiều giấy mực để đưa tin về thương vụ đình đám của M.U.

Ở Stamford Bridge, Chelsea khẳng định sẽ để Juan Mata ra đi nếu thu về 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Tây Ban Nha xuống 37 triệu bảng. 

Theo tờ Daily Mail, cuộc đàm phán giữa các bên đang diễn ra khá suôn sẻ và nếu không có sự thay đổi vào giờ chót, ít ngày nữa, Mata sẽ đến Manchester để thực hiện cuộc kiểm tra y tế. 

Nhiều khả năng đây sẽ là thương vụ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong bối cảnh không được ra sân kể từ trận Chelsea gặp Southampton diễn ra vào ngày 1/1/2014, Juan Mata đã lên tiếng muốn ra đi nhằm đảm bảo cơ hội ghi điểm với HLV Del Bosque để có suất trong đội hình ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2014.

Những ngày qua, người đại diện cho Juan Mata đã gặp ban lãnh đạo Chelsea nhằm làm rõ tương lai của cầu thủ này. Với việc hàng tiền vệ của CLB chủ sân Stamford Bridge đang thi đấu ổn định, HLV Mourinho hoàn toàn không cần có sự phục vụ của tiền vệ khoác áo số 10.

Trong khi đó, M.U rất muốn nâng cấp khu trung tuyến cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Nếu đưa thành công Juan Mata về sân Old Trafford, khả năng sáng tạo ở tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ được tăng cường đáng kể. Mùa trước, tuyển thủ người Tây Ban Nha ghi 12 bàn thắng và thực hiện 17 pha kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: HLV David Moyes , Man U , M.U , Bóng đá Anh , Mata , Old Trafford , Chuyển nhượng 2014