Bộ tranh vui: Tình yêu ngày ấy - bây giờ
Thứ năm, 15/01/2015 09:08

Công nghệ và sự cởi mở của văn hoá đã khiến tình yêu trở nên hiện đại hơn, táo bạo hơn nhưng không kém phần dễ thương nhé!

Bộ tranh vui: Tình yêu ngày ấy - bây giờ

Bộ tranh vui: Tình yêu ngày ấy - bây giờ

Có ai từng tưởng tượng tình yêu thời xưa, xưa ơi là xưa, xưa hơn cả ba mẹ tụi mình sẽ ra sao chưa? Nếu đem so với hiện tại, tình yêu ngày xưa và tình yêu bây giờ… khác nhau “một trời một vực”.

Ngày xưa, không có khái niệm “cọc tìm trâu”, Con gái khi yêu cũng không dám thổ lộ, chỉ biết “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy”, thậm chí tới ngày thành thân mới biết mặt “phu quân” của mình. Nhưng NAY, chuyện “cọc đi tìm trâu” không còn “ghê gớm” như nhiều người thường hay nghĩ. Không chỉ có vậy, trai gái thương nhau, muốn gửi cho nhau mộ lời yêu thương cũng khó khăn, cách trở trăm bề. Thế nhưng nay mọi thứ trở nên vô cùng đơn giản và thuận tiện với facebook, zalo, viber… và nhiều ứng dụng gửi lời yêu thương vô cùng độc đáo và thú vị khác.

tranh-vui1-1421287495

tranh-vui2-1421287496

tranh-vui3-1421287496

Rõ ràng tình yêu giờ đây đã trở nên hiện đại hơn, được trợ lực bởi những công nghệ tiên tiến và chính tinh thần chủ động, tự tin của các bạn gái. Thế nhưng, liệu những chiêu trò công nghệ có cưa đổ được trái tim con trai? Hay là để mọi thứ tự nhiên sẽ có sức lay động hơn?

Hãy cùng tìm ra đáp án qua phi vụ “cưa cẩm” Harry Lu của Hà Lade nhé!

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tranh vui , tranh vui ve tinh yeu , tinh yeu ngay ay va bay gio , tin , bao