‘Bộ đội cứng’ mang ma túy, gây sự với cảnh sát 141
Thứ sáu, 25/07/2014 08:03

Là đối tượng cộm cán với nhiều tiền án tiền sự, khi bị 141 phát hiện mang theo ma túy, gã đàn ông còn có hành vi gây sự.

Gói ma túy tang vật có trọng lượng khoảng trên 50g

Gói ma túy tang vật có trọng lượng khoảng trên 50g

Chiều 23/7, tổ công tác Y2/141 công an TP Hà Nội do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy làm nhiệm vụ tại khu vực Cầu Đuống - Ngô Gia Tự.

Khi phát hiện người đàn ông đi xe máy BKS 30M2 - 3855 không đội mũ bảo hiểm có nhiều nghi vấn đang lưu thông trên đường, tổ công tác đã yêu cầu người này đưa xe vào chốt để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, người đàn ông này không những không chấp hành mà còn liên tục quát tháo trước lực lượng chức năng. Khi người này kiên quyết chống đối, cán bộ chiến sỹ tổ công tác Y2 buộc phải khống chế đưa về chốt.

Qua kiểm tra, tại cốp dưới (chỗ để chân) của chiếc xe, tổ công tác phát hiện một gói ni lông nhỏ, bên trong chứa các tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá, ước lượng khoảng trên 50 gam.

ma-tuy-da-251

Đối tượng Hoàng Đình Hùng

Đến lúc này, người đàn ông hết đường chối cãi và ‘ngoan ngoãn’ thừa nhận hành vi mang theo ma túy.  Nhân thân của đối tượng được làm rõ là Hoàng Đình Hùng (SN 1974, trú phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Hùng khai đã có 7 tiền án và 3 tiền sự cùng về tội trộm cắp tài sản. Khi được hỏi về nguồn gốc số “hàng” trong cốp thì Hoàng Đình Hùng một mực khai không biết gì hết. Ngoài ra, chiếc xe tay ga mà Hùng điều khiển còn bị đục số máy.

Trước sự ngoan cố của đối tượng, tổ công tác Y2 đã bàn giao đối tượng cho CAH Gia Lâm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: ma tuy da , 141 bat ma tuy , 141 ha noi , ban tin 141 , nghien ma tuy , ma tuy , tin , bao