Biệt thự Sun Secret Valley – Chất riêng trong từng sản phẩm
Thứ sáu, 22/04/2022 16:22

Biệt thự Sun Secret Valley có gì hấp dẫn? Với vị trí đắc địa sát biển, trung tâm tiện ích khu vực, kết hợp với diện tích quy hoạch lớn, Sun Secret Valley được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ triển khai các loại hình bất động sản thương mại và nghỉ dưỡng hấp dẫn, thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư.

Biệt thự Sun Secret Valley có gì hấp dẫn? Với vị trí đắc địa sát biển, trung tâm tiện ích khu vực, kết hợp với tổng diện tích quy hoạch lớn, Sun Secret Valley Phú Quốc được chủ đầu tư Sun Group kỳ vọng sẽ triển khai đa dạng các loại hình bất động sản thương mại và nghỉ dưỡng hấp dẫn, thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư.

Trong đó, biệt thự Sun Secret Valley gây ấn tượng với vị trí nằm thoai thoải trên sườn đồi giữa những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Dự án là giai điệu chủ đạo trong sự hài hòa của kiến trúc Á Đông, sức sống nhiệt đới và thiên nhiên kỳ thú nơi đây.

Tham khảo thông tin dự án tại: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Vậy những làm nên dòng sản phẩm biệt thự Sun Secret Valley đầy giá trị là gì?  Hãy theo chân chúng tôi để khám phá những nội dung thú vị được chia sẻ trong bài viết sau, tìm hiểu những khía cạnh chuyên sâu hơn về “siêu phẩm” biệt thự Sun Secret Valley!

Biệt thự Sun Secret Valley – Loại hình mới, phong cách sống mới

Thời điểm lối sống hiện đại nhưng chật chội, ồn ào và khói bụi được thay thế hoàn toàn với phong cách sống lành mạnh, những ngôi nhà thứ hai được phát triển nhiều hơn ở các vùng núi, thung lũng, ven sông, hồ hay gần đại dương bao la.

Biệt thự Sun Secret Valley hòa mình giữa bìa rừng và bãi biển hoang sơ của đảo ngọc Phú Quốc

Hòa mình giữa bìa rừng và bãi biển hoang sơ của đảo ngọc Phú Quốc, các biệt thự Sun Secret Valley được xây dựng với khát vọng vươn tới những đỉnh cao của kỷ nguyên sống mới mang tên an lành.

Các sản phẩm trong dự án được ưu tiên thiết kế theo địa hình đồi núi, tận dụng sở hữu hệ thực vật rừng đa dạng. Sun Secret Valley sẽ mang đến chất lượng không khí tốt nhất có thể cho cư dân tại đây. Đặc biệt, Sun Group còn chọn giữ lại 10.000 cây cổ thụ trong khuôn viên dự án để phát triển dòng biệt thự đồi tuyệt đẹp.

Thiết kế dự án đặc biệt chú trọng đến những mảng xanh thiên nhiên và lối kiến trúc tinh tế, hiện đại.  Khi đến với biệt thự Sun Secret Valley, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp này. Ngoài lợi thế biển đảo sẵn có, chủ đầu tư Sun Group còn xây dựng hệ thống kênh đào nhân tạo chạy dọc dự án, mang đến khung cảnh thơ mộng, yên bình đúng nghĩa.

Đây là không gian sống lý tưởng cho những khách hàng đang băn khoăn lựa chọn cho gia đình mình một chốn nghỉ dưỡng tiện nghi và đẳng cấp nhất

Biệt thự Sun Secret Valley – Nơi được đắm mình trong thiên nhiên biển cả, núi rừng hùng vĩ

Dự án lấy cảm hứng từ những thung lũng của miền nhiệt đới, nơi thiên nhiên ấm áp, chan hòa từng nhịp sống, cây cối tỏa bóng mát khắp sân. Tại biệt thự Sun Secret Valley, bạn có thể cảm nhận được cuộc sống của một vùng “tiểu khí hậu” riêng biệt. Với nhiệt độ ôn hòa, nước chảy róc rách và những con đường lát đá hình khối uốn cong đầy nghệ thuật.

Dự án sở hữu không gian hòa quyện với thiên nhiên

Không gian tại Sun Secret Valley sẽ giúp cư dân có thể dễ dàng hòa mình vào thế giới cỏ cây hoa lá, thiền định, thư giãn và tái tạo năng lượng. Nơi có bãi biển cát trắng hoang sơ hay nhiều khu rừng với hệ động thực vật phong phú.  Ngoài ra, dự án còn nằm cạnh khu rừng nguyên sinh xung quanh mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe có một không hai.

Có thể thấy bất động sản biệt thự ven biển, ven đồi còn là “biểu tượng” của đẳng cấp, tôn vinh địa vị xã hội của gia chủ. Vì vậy, dễ hiểu khi biệt thự Sun Secret Valley nằm cạnh những con đường đẹp sát bìa rừng, mang đến vị trí và sự tách biệt tuyệt đối không ngừng được săn đón.

Biệt thự Sun Secret Valley với trang bị tiện ích chuẩn quốc tế 5, 6 sao

Biệt thự nghỉ dưỡng Sun Secret Valley được chủ đầu tư phát triển với những tiện ích đẳng cấp quốc tế, trong đó nổi bật nhất là những hạng mục tiện ích chính mang tính biểu tượng. Cụ thể nơi đây sẽ được triển khai hệ thống hơn 1000 hạng mục tiện ích và dịch vụ hiện đại, thuộc hàng bậc nhất thế giới. Bao gồm:

  • -Khu bể bơi vô cực dành cho mọi lứa tuổi

  • -Khu spa làm đẹp, khu thiền, khu yoga,…

  • -Khu vui chơi trẻ em đa dạng quy mô lớn.

  • -Khu trò chơi mạo hiểm thú vị trong rừng.

  • -Công viên rộng, hành lang đi bộ.

  • -Câu lạc bộ bãi biển, hệ thống sân khấu ngoài trời

Biệt thự Sun Secret Valley hội tụ những yếu tố cần có của một khu nghỉ dưỡng cao cấp: bãi biển riêng tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn chiều và những vì sao về đêm. Đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại không gian spa sang trọng và nhiều tiện ích phục vụ hội nghị, sự kiện.

Không gian tiện ích đỉnh cao tại Sun Secret Valley

Quà tặng lớn từ chủ đầu tư dành cho khách hàng thân thiết

Khi mua sản phẩm biệt thự tại dự án Sun Secret Valley, bên cạnh những ưu đãi về tài chính, chủ đầu tư còn dành quà tặng sức khỏe cho cư dân Sun Secret Valley là gói trải nghiệm đẳng cấp, chăm sóc sức khỏe an lành lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo đó, chủ sở hữu các căn biệt thự được sử dụng đặc quyền VIP, cá nhân hóa tại hệ thống dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ trên toàn quốc. Đồng thời, những cư dân tương lai dọn đến ở sớm sẽ được nhận thêm gói hỗ trợ hoàn thiện biệt thự (tương ứng với các mốc thời gian cụ thể).

Bên cạnh sự kỳ vĩ của thiên nhiên, bãi cát trắng mịn trải dài, hệ sinh thái Sun Group hoàn hảo và lộ trình chăm sóc sức khỏe trọn đời. Thì sự quý giá của biệt thự “chốn linh thiêng nơi hạ giới” chính là yếu tố vàng thổi bùng khát vọng sở hữu giới thượng lưu và các nhà đầu tư tại Sun Secret Valley Phú Quốc.

Tham khảo giá bán biệt thự Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có cao không?

Theo lịch trình ra mắt sản phẩm, chủ đầu tư Sun Group sẽ tổ chức lễ khởi công và ra mắt dự án Sun Secret Valley vào tháng 4 tới. Mặc dù chưa có nhiều thông tin công bố ra thị trường nhưng với vị trí đắc địa “sát biển, kề rừng”, sầm uất trung tâm kết nối du lịch tại Phú Quốc, biệt thự Sun Secret Valley đã tạo được sức hút mạnh mẽ với những nhà đầu tư sành sỏi trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

  • -CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

  • -Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

  • -Hotline: 0938.00.77.78

  • -Email: pingnhadat@gmail.com

 

Toquoc.vn

Nguồn: http://toquoc.vn/biet-thu-sun-secret-valley-chat-rieng-trong-tung-san-pham-8202222411252143.htm.. Nguồn: http://toquoc.vn/biet-thu-sun-secret-valley-chat-rieng-trong-tung-san-pham-8202222411252143.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sun Secret Valley