Biệt thự Meysenses Lucia Bay lan tỏa sự 'phồn vinh' cho đất Nghệ
Thứ năm, 28/04/2022 15:31

Hiện nay trên thị trường không có nhiều những sản phẩm bất động sản gắn liền với biển với sổ đỏ sở hữu lâu dài. Với các sản phẩm khu nghỉ dưỡng lại càng hiếm hơn.

 Nếu như khách hàng muốn sở hữu cho riêng mình và gia đình một bất động sản gần biển với sinh thái xanh, để nghỉ ngơi hoặc đầu tư thu lợi nhuận thì biệt thự Meysenses Lucia Bay chính là lựa chọn hoàn hảo.

 

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

Giới thiệu biệt thự Meysenses Lucia Bay

Biệt thự Meysenses Lucia Bay

Biệt thự Meysenses Lucia Bay là một trong những sản phẩm của dự án Meysenses Lucia Bay do chủ đầu tư Tân Á Đại Thành xây dựng và phát triển. Đây chính là sản phẩm được nhiều giới thượng lưu, tầng lớp tinh hoa lựa chọn. Biệt thự với sổ đỏ, sổ hồng sở hữu lâu dài, được mệnh danh là những ngôi nhà bên bờ biển đẹp nhất xứ Nghệ. Kiến trúc thiết kế độc đáo, đẳng cấp, biệt thự tại đây chính là một tuyệt tác và là công trình kiến trúc có 1 - 0 - 2 trên thị trường Việt Nam.

Biệt thự Meysenses Lucia Bay lan tỏa sự phồn vinh cho đất Nghệ

Biệt thự đẳng cấp với thiết kế độc đáo

Không chỉ đơn giản là một dự án khu đô thị nghỉ dưỡng xanh, mà Biệt thự Meysenses Lucia Bay còn là một công trình lan tỏa sự phồn vinh đến đất Nghệ. Bên cạnh đó sự đẳng cấp, sang trọng trong thiết kế cũng phần nào giúp cho nơi đây nâng tầm cuộc sống.

Tọa lạc tại vị trí độc tôn trên bờ biển đẹp nhất xứ Nghệ

Tọa lạc tại vị trí độc tôn

Đối với những dự án nghỉ dưỡng thì điều quan trọng nhất chính là vị trí lý tưởng. Chính là nơi mang đến cho người ở không gian riêng tư, hòa hợp với khung cảnh, thiên nhiên, trong lành và thoải mái. Biệt thự Meysenses Lucia Bay chính là nơi đáp ứng được tất cả những điều trên và là nơi nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất, không có nơi thứ 2.

Biệt thự Meysenses Lucia Bay tọa lạc tại vị trí cạnh bờ biển đẹp nhất xứ Nghệ. Cách sân bay Vinh chỉ 20km, cách xã Kim Liên 25km, bãi biển du lịch Cửa Lò 10km. Đây là một vị trí cực đẹp giúp cho du khách vừa có thể di chuyển nhanh chóng vừa có thể có nhiều tiện ích, kết nối nhiều nơi du lịch.

Ra mắt Biệt thự Meysenses Lucia Bay phân khu 1 đẳng cấp

Số lượng biệt thự giới hạn

- Số lượng biệt thự tại phân khu 1 là giới hạn, chỉ có 113 căn biệt thự sở hữu lâu dài về tính pháp lý được mở bán trong giai đoạn đầu tiên.

- Vị trí: Biệt thự nằm ngay trung tâm của khu nghỉ dưỡng sinh thái biển. Đây là khu sở hữu vị trí ngay sát với biển, ôm trọn thành vòng cung, nơi đẹp nhất của dự án.

- Thiết kế biệt thực độc đáo: Mỗi căn biệt thự sẽ được thiết kế kỹ càng, mang đến dấu ấn khó phai với chủ nhân, khách hàng và sẽ là phiên bản duy nhất, không có cái thứ 2.

- Tất cả những dự án mang thương hiệu MGallery chắc chắn sẽ mang đến sự đẳng cấp, xa xỉ, độc đáo cho khách hàng sở hữu.

Biệt thự với nội thất full chuẩn 5*

Nội thất chuẩn 5*

Những sản phẩm biệt thự Meysenses Lucia Bay đều được trang bị nội thất đạt chuẩn 5*. Không chỉ vậy mà tất cả những chi tiết nội thất bên trong đều cần đảm bảo đạt được đúng tiêu chuẩn, chất lượng 5* của tập đoàn danh tiếng. Mỗi biệt thự với lối thiết kế khác nhau sẽ được trang bị những nội thất đúng với thiết kế. Tất cả đều được trang bị đầy đủ, tiện nghi và hệ thống nội thất hiện đại, thông minh nhất hiện nay.

Biệt thự sở hữu dịch vụ và tiện ích đẳng cấp

Nhiều tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp

Biệt thự Meysenses Lucia Bay hội tụ đầy đủ những tiện ích nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, đảm bảo cho khách hàng, du khách nghỉ dưỡng được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng tuyệt nhất:

  • -Hệ thống công viên trên mặt biển

  • -Du thuyền, cano đẳng cấp phục vụ việc câu cá sang, câu cả ngoài biển

  • -Dịch vụ xông hơi đá nóng, dịch vụ massage

  • -Hệ thống tuyến phố chợ đêm

  • -Cầu cảng và quảng trường biển

  • -Hệ thống nhà hàng biển đẳng cấp với view 4 mặt là biển

  • -Hệ thống khoáng nước nóng, hệ thống chăm sóc sức khỏe

  • -Trung tâm tổ chức sự kiện quy mô lớn

  • -Bảo tàng

  • -Nhà hàng

  • -Khu tâm linh,...

  • -Khu mua sắm,...

Biệt thự Meysenses Lucia Bay là dự án duy nhất và vô cùng hiếm hoi trên thị trường hội tụ đầy đủ những yếu tố như Biển - Rừng - Núi - Thung lũng. Với những lợi thế này chắc chắn đáp ứng được hết những nhu cầu, tiêu chí nghỉ dưỡng, kinh doanh của giới thượng lưu. Xứng tầm với vị thế của tầng lớp tinh hoa trong xã hội. Bên cạnh hệ sinh thái xanh, nguồn nước đảm bảo an toàn, mang đến không gian sống an toàn, tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Tham khảo giá bán biệt thự Meysenses Lucia Bay tại: Giá bán Meysenses Lucia Bay có cao không? Tại sao mua?

Biệt thự Meysenses Lucia Bay mang đến cuộc sống phồn vinh, trải nghiệm cuộc sống an toàn, thoải mái với những tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Chủ đầu tư uy tín hàng đầu thế giới với vốn đầu tư dự án khủng chắc chắn sẽ mang Meysenses Lucia Bay trở thành dự án nâng tầm cuộc sống, nâng tầm vị thế Việt.

Thông tin liên hệ:

  • -CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

  • -Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

  • -Hotline: 0938.00.77.78

  • -Email: pingnhadat@gmail.com

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/biet-thu-meysenses-lucia-bay-lan-toa-su-phon-vinh-cho-dat-nghe-420221241840541.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/biet-thu-meysenses-lucia-bay-lan-toa-su-phon-vinh-cho-dat-nghe-42022124184054163.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Meysenses Lucia Bay