Biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Bom tấn bất động sản Phú Quốc năm 2022
Thứ năm, 28/04/2022 12:31

Sau thành công rực rỡ với phân khu Tropical City, tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục ra mắt giai đoạn 2 mang tên Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc. Và trong đó, biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc chính là một trong những mảnh ghép hoàn hảo mang đến sự đẳng cấp cho đại đô thị.

Gây ấn tượng với lối thiết kế đa dạng cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ là “bom tấn” tại thị trường bất động sản Phú Quốc trong năm 2022.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: https://nha.today/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phân khúc biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc trong những thông tin hấp dẫn được chia sẻ ngay dưới đây để có thêm được cho mình những sự lựa chọn phù hợp.

Biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Điểm sáng bên bờ biển Bãi Trường xinh đẹp

Biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí vàng đắt giá nằm tại trung tâm Bãi Trường, nơi hội tụ vô vàn những tiềm năng về an cư và du lịch tại An Thới. Nơi đây đang là điểm đến hàng đầu của hàng loạt những thương hiệu khách sạn danh giá hàng đầu thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư những kênh đầu tư tiềm năng.

Nằm tại vị trí cửa ngõ của đại đô thị, những căn biệt thự đón đầu được nguồn du khách “khủng” đi vào bên trong dự án cũng như đi ra biển. Vì thế, ngay từ khi ra mắt, những căn biệt thự đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng cùng nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí liền kề với giai đoạn 2 đang dần hoàn thiện, đã tạo nên rất nhiều những hiệu ứng tốt đến với nhà đầu tư. Điều này cũng mang đến những lợi thế ngay từ khi vừa được “trình làng” tại Thành phố Đảo, hứa hẹn sẽ là điểm sáng rực rỡ tại bờ biển Bãi Trường, điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi đến với Phú Quốc.

Với tốc độ phát triển vượt bậc tại Phú Quốc như thời điểm hiện nay, biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc chắc chắn sẽ là một trong những kênh đầu tư đầy hứa hẹn trong tương lai sắp tới.

Tham khảo thêm lý do Meyhomes Phú Quốc thu hút nhà đầu tư tại: Meyhomes Capital Phú Quốc

Biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Nơi quy tụ vô vàn tiện ích đẳng cấp

Biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những mảnh ghép cho sự hoàn hảo của đại đô thị. Nơi đây sẽ được quy hoạch một cách đồng bộ và bài bản nhất để trở thành chốn an cư lý tưởng dành cho cộng đồng dân cư giàu có, nhất là đối tượng dân cư và chuyên gia đang làm việc tại Phú Quốc. Vì thế, đây chính là một trong những “second-home” vô cùng đắt giá để khách hàng sở hữu, bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình.

Được định vị trên phân khúc cao cấp, Meyland sẽ xây dựng tại nơi đây chuỗi tiện ích đẳng cấp, chinh phục được mọi mong muốn về một “thiên đường” nghỉ dưỡng để đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu của đối tượng tiềm năng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất tại nơi đây.

Không chỉ thế, dự án còn được chủ đầu tư trang bị những giải pháp năng lượng mặt trời cùng hệ thống lọc nước sạch duy nhất tại Đảo Ngọc. Điều này mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến với cộng đồng dân cư tại đây, từ đó trở thành một trong những “nơi đi chốn về” hoàn hảo dành riêng cho giới thượng lưu.

Hơn thế, những căn biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc còn thừa hưởng được rất nhiều những tiện ích ngoại khu đẳng cấp khi nằm tại trung tâm Bãi Trường đắt giá. Vì thế tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại, cho thuê cũng như đầu tư vô cùng tốt, hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho nhà đầu tư.

Với những chia sẻ trên đây, mong rằng quý khách hàng đã nắm bắt được cho mình thêm nhiều khía cạnh toàn diện hơn về phân khúc biệt thự Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

 

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/biet-thu-crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc-bom-tan-bat-dong-san.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/biet-thu-crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc-bom-tan-bat-dong-san-phu-quoc-nam-2022-4202225417432913.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Crystal City , Capital Phú Quốc